• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cùng Vidia Về Đồng Tháp Lắp Dàn Karaoke Gia Đình Cao Cấp

  • Thy Dan
  • 01/01/2024

" Đường dài mới biết ngựa hay " là câu nói đúng và chính xác nhất khi sử dụng một thiết bị điện tử. Nhất là với một dàn âm thanh karaoke. Với những khách hàng ở xa thành phố Hồ Chí Minh. Lựa chọn một đối tác tin cận để lắp đặt dàn karaoke là cả một vấn đề khó. Bởi khoảng cách xa xôi gây khó khăn cho việc xử lý sự cố, bảo hành hay hướng dẫn cân chỉnh.


Anh Biển là một khách hàng của Vidia tại Đồng Tháp. Một tỉnh miền Tây cách TP. Hồ Chí Minh hơn 200km. Mặc dù cách khác xa, nhưng anh Biển lại là khách hàng tâm huyết của Vidia. Anh yêu cầu dàn âm thanh karaoke phải được lựa chọn từ những thiết bị có tên tuổi, chính hãng và có mức đầu tư trong khoảng 40 -50 triệu đồng. Anh khá khó tính và có gu thưởng thức. Không gian phòng hát là phòng sinh hoạt gia đình, là không gian mở, thoáng.


Và với những đặc điểm của phòng hát và nhu cầu của khách hàng. Vidia đã setup và tư vấn cho anh Biển bộ dàn karaoke với các thiết bị đáp ứng các tiêu chí:


- Bền bỉ, đến từ các thương hiệu uy tín, được phân phối và bảo hành chính hãng.
- Công suất loa và main phù hợp với không gian phòng hát
- Mixer cân chỉnh hiệu quả, đáp ứng được nhiều nhu cầu như nghe nhạc, hát karaoke nhiều thể loại của khách hàng.


Cấu hình dàn karaoke cụ thể bao gồm :


1 Main karaoke Bfaudio B&W 6.0
2 Loa karaoke Latop UV10
3 Micro karaoke CAVS 2000SE
4 Mixer karaoke BFAudio K6000 Pro


Gia đình đã có sẵn loa sub karaoke thương hiệu Bose và tận dụng nguồn nhạc từ smartTV. Một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh với việc nâng cấp thêm 4 thiết bị quan trọng nhất của dàn karaoke.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA DÀN KARAOKE


ảnh-dàn-karaoke-gia-đình


ảnh-dàn-karaoke-gia-đình


ảnh-dàn-karaoke-gia-đình


Đánh giá về chất lượng âm thanh:


Ngay từ ban đầu, khi đến với Vidia , Anh Biển đã có mong muốn sỡ hữu một dàn karaoke chất lượng với những thiết bị chuyên nghiệp - tương tự như những dàn karaoke kinh doanh, " hát đã như ở quán" . Và dàn karaoke công nghệ digital chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với khả năng cân chỉnh và khuếch đại âm thanh ấn tượng của bộ thiết bị main Bfaudio B&W 6.0 và mixer BFAudio K6000 Pro giúp cho hiệu ứng âm thanh ấn tượng, hỗ trợ tái hiện chất giọng ra loa ấm và trong. Cắt hú rít, nhiễu âm hiệu quả. Main BFaudio có công suất 600w phối với loa Latop UV10 - 250w x 2 loa "dư sức" đánh phòng hát 40m2.


Về nhận xét và cảm nhận thực tế của khách hàng về chất lượng:


Theo đánh giá của anh Biển, dàn karaoke xứng đáng được 9/10 . Một điểm số cao dành cho dàn karaoke. Ngay sau khi lắp đặt, các kỹ thuật viên đã điều chỉnh để phù hợp với người hát. Setup thêm môt vài cấu hình cho nhiều nhu cầu khác nhau giúp cho anh cũng các thành viên trong gia đình hát hay hơn, nghe nhạc cũng bắt tai hơn.


Đến nay đã được 2 tháng kể từ sau khi lắp đặt. Dàn karaoke hoạt động ổn định và chưa hề có sự cố hay hư hỏng gì. Quan trọng là nhân viên tư vấn vẫn gọi điện hỏi thăm và hỗ trợ ngay khi có vấn đề hay thắc mắc từ phía khách hàng. Vì vậy đã tạo nên sự tin tưởng của anh đối với Vidia. Một dàn karaoke sử dụng bền lâu hiệu quả, dịch vụ tốt kéo dài chính là điểm mạnh để khách hàng quay trở lại với Vidia. 


Đánh giá về thái độ và chuyên môn của nhân viên- kỹ thuật viên Vidia :


Từ giai đoạn tư vấn thiết bị đến phối ghép và lắp đặt, hướng dẫn tư vấn cách sử dụng thiết bị đều được anh Biển cho điểm từ 9-10 trên thàng điểm 10 . Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Lựa chọn thiết bị phù hợp và đúng nhu cầu. Đồng thời hỗ trợ kỹ thuật sau lắp đặt đầy đủ chi tiết. Là các dòng thiết bị công nghệ mới nên hơi phức tạp nhưng bộ phận kỹ thuật đã livestream, video call để hướng dẫn rất trực quan.


Vidia cảm ơn gia đình đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc quý khách luôn vui vẻ và hạnh phúc. Có những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời với dàn karaoke của mình. 


Bạn muốn sở hữu dàn karaoke thật chất lượng. Gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và sẽ tốt hơn hết cứ ghé thẳng đến showrom gần nhất của Vidia để trải nghiệm thực tế sản phẩm và có cảm nhận đúng nhất về chất lượng âm thanh nhé. 

Tham khảo địa chỉ showroom tại https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top