• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

"Choáng Ngợp" Với Cấu Hình Dàn Karaoke Gia Đình Anh Trí Và Chị Chi Vừa Tậu Tại Vidia

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Đối với hệ thống âm thanh mà nói thực số có vô vàn mức giá. Nhiều chiếc loa lên đến cả tỷ ngang ngửa với giá của một căn chung cư là chuyện "bình thường". Chính vì mỗi nhu cầu khác nhau và để phục vụ nhu cầu đó, các thương hiệu đều chiều lòng mà sản xuất những thiết bị âm thanh với nhiều mẫu mã, thiết kế, dòng đời. 

Đối với cấu hình dàn cũng vậy, Vidia luôn sẵn sàng lựa chọn phối ghép các thiết bị khác nhau để đáp ứng những tiêu chuẩn "10 người 11 ý" của khách hàng. Ở những bài trước, Vidia đã giới thiệu khá nhiều phân khúc dàn karaoke gia đình nhưng chủ yếu tập trung ở tầm giá 50-80 triệu và tầm giá rẻ. Vậy hôm nay hãy cũng Vidia tham khảo dàn "Siêu Vip" mà Vidia vinh hạnh được "thầu" tại gia đình anh Trí và chị Chi ở Long An.

Theo tiến trình hãy ghé thăm nhà anh chị trước nhé!






Không gian bên ngoài ngôi nhà của anh chị cực kì thu hút, Vidia cũng chẳng sợ lạc khi ghé qua đây vì thật sự cấu trúc quá nổi bật.


Cấu hình mà Vidia tư vấn và lắp đặt tại nhà anh Trí và chị Chi bao gồm các thiết bị sau:


+ Đầu Kara M10i - 3TB

+ Micro E3 V660

+ Mixer E3 S6800

+ Main E3 F2500

+ Main E3 TX6400

+ Loa E3 HC12

+ Loa E3 DS12


Vì diện tích căn phòng rộng lớn và yêu cầu về chất lượng âm thanh cao nên các thiết bị trên đều thuộc hàng "top" với công suất cao để đáp ứng hiệu quả truyền tải tối ưu. Thương hiệu chủ yếu được lựa chọn là E3 đảm bảo tính hoàn hợp về âm điệu và xử lý, giúp âm thanh tinh tế hơn và mạnh mẽ hơn.

Cùng xem hình ảnh thực tế mà kỹ thuật viên Vidia đã chụp lại về cấu hình dàn karaoke ngay sau đây.




Cấu hình chi tiết gồm các thiết bị là đầu, micro, mixer và kết hợp 2 main karaoke.




Hình ảnh bao quát về không gian căn phòng cùng cấu hình dàn karaoke tại nhà anh Trí và chị Chi.

Đánh giá từ khách hàng

- Sau khi hoàn thành việc lắp đặt dàn karaoke cho gia đình anh Trí và chị Chi, Vidia đã nhận được lời khen hết sức mát lòng. Anh chia sẻ rằng, kỹ thuật viên của Vidia đã làm việc rất tốt, thái độ thân thiện, nhiệt tình, đồng thời có tay nghề cao, lắp đặt dàn rất nhanh nhẹn. Anh và vợ cũng rất hài lòng về chất lượng âm thanh của dàn, micro hát nhẹ, nâng giọng, loa âm thanh mạnh mẽ, không hề bị đuối, tiếng nhạc trong, chuẩn. Với đầu karaoke lại có nhiều tính năng thông minh giúp gia đình anh có những giây phút giải trí vui vẻ, tiện lợi.

Vidia rất vui khi nhận được phản hồi của anh chị từ bộ phận chăm sóc khách hàng. Vidia luôn sẵn lòng hỗ trợ anh dài hạn và chúc anh có thể tận hưởng những điều tuyệt vời một cách trọn vẹn bên gia đình và người thân, bạn bè với dàn karaoke này. 

Bạn đang có nhu cầu về thiết bị âm thanh. Hãy cân nhắc lựa chọn thương hiệu phù hợp và đầu tư thật xứng đáng nhé. Gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được tư vấn chi tiết và ghé trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom. Đỉa chỉ tại liên kết: https://vidia.com.vn/pages/lien-he.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top