• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cấu Hình Dàn Karaoke Với Loa CAVS LS710 Mạnh Mẽ. Tham Khảo Ngay!

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Dòng loa CAVS LS 710 chưa bao giờ là hết hot khi nay bỗng nhiên nổi lên một cách khiến Vidia khá bất ngờ vì sức tấn công quyết liệt của nó đến khách hàng khiến cho họ muốn sở hữu nó ngay lập tức.

Không phải tự nhiên mà CAVS LS 710 lại có mặt trên bảng vàng những dòng sản phẩm mang lại đơn hàng cao. CAVS LS 710 thực sự là một "anh chàng" mạnh mẽ nổi bật lên giữa nhưng dàn "mẫu" đã nhiều năm chinh chiến trên thương trường và đang dần bị thay thế bời đàn em thực lực.

Tuy nhiên việc phối ghép giữa các thiết bị với nhau lại là mấu chốt quyết định khả năng của loa có được bộc lộ trọn vẹn hay không. Nếu như bạn yêu thích dòng loa CAVS LS 710 và muốn lắp đặt một dàn karaoke sử dụng nó với giá hợp lý, hãy cùng tham khảo cấu hình ngay sau đây mà Vidia vừa lắp đặt tại nhà anh Hoàng tại Phan Thiết.

Dòng loa CAVS LS710

Những thiết bị được lựa chọn phối ghép với loa CAVS LS 710 để tạo thành một dàn karaoke hoàn chỉnh bao gồm các thiết bị:

+ Đầu Kara M10i - 4TB

+ Amply E3 TX6900

+ Loa CAVS LS 710

+ Micro E3 V300


Amply(hay còn gọi là vang liền công suất) E3 TX6900 với công nghệ kỹ thuật số hiện đại xử lý âm thanh chuẩn xác và hay ở mội thể loại nhạc. Với công suất lên đến 500W x 2, TX6900 hoàn toàn có thể truyền tải được trọn vẹn âm thanh ra loa với hiệu quả tối đa.


Cùng xem những hình ảnh thực tế quá trình Vidia lắp đặt tại nhà anh Hoàng.




Anh Tuấn - Kỹ thuật viên của Vidia đang bắn ty, treo loa, đi dây và kết nối các thiết bị trong dàn karaoke.




Cấu hình bộ dàn sau khi hoàn thành việc lắp đặt và cân chỉnh.


Anh Hoàng đang test thử để cảm nhận mức độ hài lòng về chất lượng âm thanh để kỹ thuật viên điều chỉnh đúng theo yêu cầu.



Đánh giá chất lượng âm thanh.

- Anh Hoàng cho biết, chất âm của dàn rất hay, hát nhạc nào cũng tốt, loa chơi nhạc không bị đuối mà ngược lại rất mạnh mẽ, âm thanh phát ra tròn đều. Mặc dù dàn sử dụng amply chứ không phải chơi cao cấp như dụng main, mixer nhưng anh đã rất hài lòng rồi vì thực chất nhiều dàn karaoke chơi cấu hình digital mà dàn nhà anh giờ cũng chấp hết. Anh cũng rất hài lòng về nhân viên kỹ thuật, làm việc nhanh nhẹn, rất có tâm, thái độ cũng vui vẻ, nhiệt tình.

- Vidia rất vui vì nghe được phản hồi quá tốt như vậy. Chúc anh có những giây phút thư giãn thật thoải mái và trọn vẹn bên gia đình, người thân, bạn bè với dàn karaoke mới nhé.

Bạn thấy sao về cấu hình này, bạn có muốn trải nghiệm thử? Hãy gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được tư vấn và ghé trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom. Đỉa chỉ tại liên kết: https://vidia.com.vn/pages/lien-he.




Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top