• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cấu Hình Dàn Karaoke Phối Ghép Cực Đỉnh Anh Tiến Mới Tậu Tại Vidia

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Có bao giờ bạn thắc mắc, một dân chơi âm thanh sẽ sắm dàn karaoke như thế nào chưa? Còn Vidia thì chỉ cần nghe thôi là đã muốn chạy tới tận mắt chứng kiến và nghe thử rồi. Sự thật là tùy thuộc vào mỗi nhu cầu, mỗi mức đầu tư hay mỗi không gian mà cho ra một cấu hình khác nhau để đảm bảo chất âm hay nhất. Bởi vậy mới có câu "DÀN KARAOKE PHỐI GHÉP", mà đã phối ghép thì chắc hẳn là phải khác biệt mà khác biệt thì ta cần xem để học hỏi. Để Vidia mách nhỏ cho bạn về cấu hình độc mà anh Tiến đang sở hữu nhé! 


Cấu hình bao gồm các thiệt bị sau đây:

+ Đầu Kara M10i - 4TB

+ Màn Hình Kara 23.6 Inch

+ Bộ Kiểm Soát Nguồn Bfaudio BF-10 Pro

+ Micro BFAudio F36

+ Mixer BFAudio T2X Pro

+ Main Crown XLI 3500

+ Loa JBL Eon One Pro

+ Loa JBL KP 6012

+ Sub Klipsch R-112SW


Dân âm thanh chắc hẳn nghe tên thôi là đã biết chất lượng như thế nào rồi đúng không? Vì những thương hiệu này đã quá quen mặt và đều nằm trong top có chất lượng âm thanh đỉnh trên thị trường. Chất vậy thì thôi chứ mà nằm đúng chỗ thì lại quá tuyệt. Vidia quá mê khi lắp đặt tại nhà anh Tiến vì không gian lại sang hết cỡ. Sau đây là một vài hình ảnh về bộ dàn mà Vidia tự tay chụp tại nhà anh Tiến. Vidia chắc rằng bạn cũng phấn khích như Vidia và muốn sở hữu dàn như vậy ngay lập tức.


Nhìn mà choáng ngợp luôn ấy chứ, dàn karaoke này cũng quá đủ để đáp ứng công suất của cấu hình sân khấu.


Chi tiết các thiết bị đã được phối ghép chuẩn sẵn từ Vidia theo thứ tự với micro, đầu karaoke, bộ kiểm soát nguồn, mixer và main crown trứ danh.


Ngoài hệ thống loa bên dưới, còn có cặp loa JBL KP6012 được treo bên trên nhằm đáp ứng âm thanh bao trùm lên mọi vị trí của công phòng, đạt hiệu quả truyền tải tối ưu.


Toàn cảnh bộ dàn karaoke quá khủng của anh Tiến. Kỹ thuật Vidia đang cân chỉnh và khóa thiết lập trên phần mềm máy tính.


Anh Tiến quả là một dân chơi âm thanh thực thụ đúng không nào. Và Vidia cũng rất tự hào khi đã mang đến cho anh một dàn karaoke ưng ý. Anh Tiến đã chia sẽ rặng, anh hoàn toàn hài lòng về chất lượng thiết bị cũng như hiệu quả âm thanh lẫn phong cách chuyên nghiệp của các nhân viên. Về vấn đề dịch vụ sau mua cũng khá tốt khi lúc trước anh có không hài lòng về chiếc sub vì có một vài lỗi kỹ thuật xảy ra khiến âm bass chưa được chính xác, nhưng Vidia đã nhanh chóng đổi lại hàng mới cho anh và cân chỉnh lại dàn hoàn chỉnh. Mặc dù có vài sai sót nhưng anh vẫn chấm 10/10 điểm đánh giá và đề cao nhất chính là thái độ phục vụ và tiếp nhận thông tin khách hàng tốt. Chưa kể đến, gia đình và bạn bè của anh đều bị thu hút bởi chất âm quá hay của dàn và cũng muốn ghé Vidia tậu luôn cho nóng.

Bạn cũng là một dân chơi âm thanh thứ thiệt? Bạn đã có một dàn karaoke đáng tự hào? Bạn muốn sở hữu dàn cấu hình chất như trên? Gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được tư vấn tốt hoặc ghé ngay showroom trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Thông tin địa chỉ ngay tại đây https://vidia.com.vn/pages/lien-he




Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top