• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cấu Hình Dàn Karaoke Cho Phòng lớn Cần Những Thiết Bị Như Thế Nào?

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Chúng ta thường thấy các dàn karaoke cho các phòng từ 14m2 đến 30m2 hầu hết thường có kết cấu tương tự nhau gồm đầu, amply hoặc main,mixer, micro, 1 cặp loa với tùy công suất phụ thuộc vào chất lượng âm thanh mà bạn mong muốn. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc về cấu hình hệ thống âm thanh cho phòng lớn trên 30m2 như thế nào không? Tham khảo ngay sau đây cùng Vidia!


Hình ảnh kỹ thuật Vidia lắp đặt hệ thống dàn âm thanh karaoke cho phòng lớn tại nhà anh Tưởng ở Phú Quốc.



Kỹ thuật Vidia đang căn chỉnh âm thanh bằng phần mềm chuyên nghiệp trên máy tính và khóa thiết lập, đảm bảo hạn chế việc chỉnh tay làm chất lượng âm thanh giảm trong quá trình sử dụng.


Ta có thể thấy hệ thống loa được lắp đặt xung quanh phòng, đảm bảo chất âm bao phủ ở toàn bộ khu vực, dù ngồi ở bất kì vị trí nào cũng tiếp nhận âm thanh truyền tải đầy đủ và rõ ràng.



Cấu hình mà Vidia lựa chọn lắp đặt bao gồm các thiết bị sau đây:

* Hanet Play X Pro 4TB

* Micro BFAudio J11

* Mixer E3 K9800

* Main BFAudio T4.7, BFaudio RMA 4300

* Loa DE MH12, Loa BFaudio Pro Singer 3110 


Ta có thể thấy mức độ đầu tư của anh Tưởng là khá cao thể hiện rằng anh rất chú trọng về chất lượng âm thanh và hiệu quả công suất hoạt động của dàn. Với kinh nghiệm nhiều năm, anh Thanh Hùng và anh Thành Nghĩa - Kỹ thuật viên Vidia đã bắt tay lắp đặt hệ thống dàn karaoke tối ưu và phù hợp nhất cho anh Tưởng tại Phú Quốc.

Vì hệ thống loa DE MH12 với công suất liên tục đạt đến 350W, và công suất tối đa có thể lên đến 1400W đồng thời với sự phối ghép chuẩn nguyên lý chất âm được đáp ứng triệt để, âm thanh dàn trải khắp căn phòng, đạt được mục tiêu mà anh Tưởng đang hướng tới. Cũng có lẻ vì đáp ứng được cam kết ban đầu, anh Tường đã rất hài lòng, anh cũng chia sẻ nếu có cơ hội anh sẽ tiếp tục hợp tác cùng Vidia và sẽ giới thiệu cho bạn bè ủng hộ nhiệt tình.

Vidia chân thành cảm ơn những khách hàng nói chung và anh Tưởng nói riêng đã tin tưởng hợp tác cùng Vidia. Chúc cho anh luôn thành công trong công việc kinh doanh của mình và sẽ lại là "khách hàng thân thiết" của Vidia trong tương lai gần.

Bạn cần tư vấn?

Mọi thắc mắc, đóng góp ý kiến và nhu cầu tư vấn, hãy bình luận bên dưới nhé. Các bạn có thể gọi ngay đến hotline 0902.699.186 và tham khảo sản phẩm trực tiếp tại showroom gần nhất.

Tham khảo địa chỉ showroom Vidia tại đây: 

https://vidia.com.vn/pages/lien-he


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top