• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cấu Hình Cực Phẩm Nào Mà Các Quán Karaoke Đang Muốn Sở Hữu?

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Trong những ngày gần đây, những khách hàng là chủ quán karaoke kinh doanh của Vidia đang gấp rút chuẩn bị âm thanh và nội thất các phòng để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ để đón luồng khách trong Tết này. Mà nghẹt nổi, các khách cứ phải đòi cấu hình chuẩn vip mà Vidia gọi là "siêu phẩm" mới chịu. Mà Vidia luôn chiều lòng khách hàng nên cứ an tâm là Vidia sẽ lo tất tần tật cho khách hàng và cam kết hoàn thành nhanh nhất có thể. Vậy cấu hình "siêu phẩm" đó gồm những thiết bị nào, mời các bạn theo dõi ngay sau đây thông qua hành trình lắp đặt phòng karaoke Vip của anh Thừa tại Long An nhé!


Hình ảnh phòng karaoke của anh Thừa tại Long An


Không gian phòng hát karaoke với thiết kế ấm cúm. Mặc dù chưa được trang trí nội thất hoàn chỉnh, những anh Thừa vẫn gấp rút báo Vidia lắp đặt dàn âm thanh cho anh vì các thiết bị đều nằm top bán chạy cháy hàng, thôi thì cứ tậu trước rồi tính sau, đợi lâu tốn công đúng không nào!

Vì diện tích phòng rộng, nên công suất của thiết bị và vị trí lắp đặt cần chính xác đáp ứng cho việc truyền tải âm thanh đầy đủ ở mọi vị trí, đảm bảo hiệu quả âm thanh tối đa.

Các kỹ thuật viên của Vidia đang trong quá trình lắp đặt, đi dây và cân chỉnh hệ thống âm thanh.

Cấu hình mà Vidia đang muốn nhắc tới bao gồm các thiết bị sau:


+ Đầu Kara M10i - 4TB

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Micro E3 V910A

+ Mixer E3 K9800

+ Main E3 TX 6400

+ Main E3 TX4400 

+ Loa E3 KF-12 

+ Sub Hơi BFAudio S15 Pro


Cận cảnh cấu hình chất ngất mà Vidia luôn tâm đắc khi lắp đặt cho khách hàng. Các thiết bị được đặt trong tủ rack chắc chắn, cực kì gọn gàng và tiện ích.


Vậy anh Thừa đã đánh giá như thế nào?

Tất nhiên là không hổ danh cực phẩm, anh Thừa đã cho điểm 10 tuyệt đối cho chất lượng âm thanh cũng như tay nghề của các kỹ thuật viên Vidia khi được yêu cầu đánh giá từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Đó cũng chính là niềm vui và là mục tiêu mà Vidia hướng tới, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ lâu dài, cam kết chất lượng sản phẩm tối ưu nhất.

Cảm ơn anh Thừa đã tin tưởng và ủng hộ Vidia. Vidia mong rằng, quán karaoke của anh luôn đông khách, ngày càng phát triển và cơ hội mở rộng kinh doanh sẽ đến với anh trong tương lai gần.

Bạn là những khách hàng kinh doanh? Bạn muốn lắp đặt một dàn âm thanh đỉnh để đứng vững trên thị trường dày đặc các quán karaoke như hiện nay? Bạn muốn sở hữu dàn karaoke đỉnh như anh Thừa đã lắp đặt. Gọi ngay cho Vidia theo số hotline 0902.699.186 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và sẽ tốt hơn hết cứ ghé thẳng đến showrom gần nhất của Vidia để trải nghiệm thực tế sản phẩm và có cảm nhận đúng nhất về chất lượng âm thanh nhé. 

Tham khảo địa chỉ showroom tại https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top