• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cấu Hình Âm Thanh Cho Phòng Karaoke Vip Vừa Được Vidia Lắp Đặt Xong Tại Quán Karaoke Yến Sài Gòn

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Tết đến nơi rồi, nên mấy anh em kinh doanh karaoke đều lo chuẩn bị hệ thống âm thanh cho tất cả các phòng, kiểm tra, cân chỉnh, bảo trì, nâng cấp. Và tất tần tật những điều đó đều luôn là một trăn trở rất lớn khi lựa chọn đối tác làm ăn "có tâm" và hoàn thành đúng tiến độ để kịp đón luồng khách mới đầu năm.

Là một khách hàng thân thiết, anh Hương - chủ quán karaoke Yến Sài Gòn cũng lo lắng không kém, nên đã liên hệ Vidia đến tận nơi để kiểm tra các thiết bị, đồng thời nâng cấp, mở rộng một vài phòng lên cấu hình Vip, đáp ứng nhu cầu đa dạng của những khách hàng.


Những thiết bị mà anh Hương lựa chọn bao gồm các sản phẩm sau đây:

+ Đầu Kara M10i - 4TB 

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Mixer E3 K9800

+ E3 TX 6400

+ Main E3 F2500 

+ Micro E3 V300

+ Loa DE MH10

+ Loa DE MH12

+ Sub E3 S115


Thương hiệu E3 luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của những khách hàng kinh doanh karaoke của Vidia bởi tính chuyên nghiệp từ chất âm cho đến thiết kế của nó. Dòng sản phẩm này có hiệu quả công suất cao mang đến âm thanh mạng mẽ vượt trội, xử lý nhạc tinh tế, và là những "anh bạn thân thiện" khi không kén thiết bị phối ghép nên hoàn toàn dễ dàng cho việc nâng cấp âm thanh của phòng karaoke. 


Cùng xem qua một vài hình ảnh để trải nghiệm cấu hình siêu chất này tại quán karaoke Yến Sài Gòn của anh Hương nhé!


Chi tiết cấu hình E3 siêu chất mà Vidia vừa lắp đặt tại quán karaoke của anh Hương tại Vũng Tàu.



Cấu hình đã chất thì nội thất cũng phải xứng tầm. Thiết kế phòng karaoke Yến Sài Gòn thật sự rất bắt mắt với hệ thống đèn chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm hút khách vào dịp Tết này.

Vidia cảm ơn anh Hương đã tin tưởng, đánh giá cao và đã luôn gắn bó cùng Vidia trong suốt thời gian qua. Vidia mong rằng quán karaoke của anh sẽ là địa điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Vũng Tàu và ngày càng phát triển, mở rộng hơn nữa.

Dịp Tết đến xuân về thì quán karaoke luôn là địa điểm lý tưởng cho hội bạn bè, gia đình vui chơi, giải trí và dần trở thành "tăng 2 mặc định" sau khi đã ăn uống no say. Anh em ở Vũng Tàu hay có dịp ghé Vũng Tàu mà muốn quẫy thì cứ ghé thử karaoke Yến Sài Gòn và để lại review cho Vidia nhé. 

Anh em có bất cứ thắc mắc hay nhu cầu tư vấn thiết bị âm thanh cứ gọi Vidia theo số hotline 0902.699.186, Vidia sẽ hỗ trợ anh em tới bến. Đỉa chỉ showroom cho những anh em nào muốn trải nghiệm thực tế sản phẩm ngay bên dưới, tiện đường cứ ghé qua test thả ga.

Tham khảo địa chỉ showroom tại https://vidia.com.vn/pages/lien-he.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top