• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cập Nhật Thêm Cấu Hình Đỉnh Dàn Karaoke Cho Quán Kinh Doanh Thêm Hút Khách Mà Anh Tâm Đang Sử Dụng

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Không khí cuối năm luôn tấp nập, quán karaoke cũng đang chuẩn bị đầy đủ nâng cấp hệ thống âm thanh hơn nữa để đón nhu cầu về lượng khách cực cao của ngày lễ Tết. 

Với mục tiêu mở rộng thêm mô hình kinh doanh, anh Tâm đã liên hệ và nhờ Vidia lắp đặt hệ thống dàn karaoke chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu nhiều khách hàng khó tính.


Cấu hình mà Vidia lựa chọn cho anh bao gồm các thiết bị:


+ Đầu Kara M10i - 3TB

+ Màn Hình Kara 22 Inch

+ Mixer BFAudio K3000

+ Main BFAudio T2.5

+ Micro BFAudio J11

+ Loa Latop UV12 


Cùng Vidia tham khảo cấu hình trên khi đưa vào thực tế sử dụng tại quán karaoke của anh Tâm nhé!



Cấu hình dàn và thiết kế thu hút của quán karaoke anh Tâm. Kỹ thuật Vidia đang kiểm tra sản phẩm và điều chỉnh thiết bị.



Tổng hợp các thiết bị mà Vidia chọn lắp đặt cho quán của anh Tâm



Test thử dàn karaoke, đảm bảo chất âm hài lòng được khách hàng và tránh các trục trặc thiết bị sau này.


Sau khi đi vào hoạt động, mức độ hài lòng của anh Tâm như thế nào?

Theo như kinh nghiệm mà Vidia tích lũy, một dàn karaoke hay không nhất thiết phải là tổ hợp các thiết bị karaoke cao cấp nhất, mà nó còn phụ thuộc vào sự phối ghép, chọn các sản phẩm theo đúng nguyên lý để chúng hỗ trợ, nâng đỡ nhau cho âm thanh hoàn hảo không kém các thiết bị giá thành cao ngất ngưỡng mà được liên kết không hợp lý. Chính vì vậy Vidia luôn hướng tới mục tiêu tìm kiếm các thiết bị tốt đáp ứng mức độ đầu tư của khách hàng mà đảm bảo chất lượng tối ưu nhất có thể.

Và Vidia đã nhận được sự đến trên 90% đánh giá tích cực. Phía anh Tâm cho biết, bản thân anh và gia đình đều hài lòng về chất âm tuyệt vời của dàn, đáp ứng được tiêu chuẩn, thỏa mãn các đôi tai khó tính từ khách hàng. Thêm vào đó các nhân viên Vidia đều làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ, hỗ trợ anh tận tình, chia sẻ cho anh các bí kíp về xử lý âm thanh kỹ thuật.

Anh Tâm đã sẵn sàng cho chất lượng âm thanh quán karaoke để đón luồng khách đầu năm. Còn bạn thì sao? Gọi ngay hotline 0902.699.186 khi có nhu cầu sản phẩm, cần tư vấn kỹ thuật hay bất kì rắc rối nào về âm thanh khiến bạn đau đầu, Vidia sẽ hết lòng hỗ trợ bạn. Bình luận bên dưới để Vidia dễ dàng đáp ứng bạn nhanh chóng và tiện lợi hơn nhé! Sự đóng góp của bạn là niềm vui cho Vidia khi bài viết đã được quan tâm và theo dõi, đồng thời giúp Vidia trưởng thành hơn trong dịch vụ và sản phẩm. 

Tham khảo cửa hàng cửa Vidia tại: 

https://vidia.com.vn/pages/lien-he

Vidia mong muốn hỗ trợ tốt hơn nữa, thông tin về tư vấn và kỹ thuật viên đã hoàn thành lắp đặt dàn karoake cho anh Tâm dưới đây có thể giúp ích cho bạn. 

+ Tư vấn viên: Trần Anh Phương

+ Kỹ thuật viên: Cao Văn Thường; Nguyễn Chí Danh



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top