• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cập Nhật Cấu Hình Dàn Karaoke Mới Cực Chất Mà Vidia Vừa Lắp Đặt Tại Nhà Chị Song

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Ở những bài trước, Vidia đã giới thiệu cho các bạn những cấu hình dàn karaoke với loa thông thường được phần lớn gia đình lựa chọn sử dụng vì điều hiển nhiên là sự phổ biến của nó trên thị trường bởi sự quen mặt của thương hiệu trong ngành âm thanh. Tuy nhiên, đối với những khách hàng khó tính, họ lại đặc biệt chú trọng đến sự tinh tế và đề cao kỹ thuật xử lý của loa, yêu cầu tính tái hiện rõ ràng sắc nét hơn. Và sự lựa chọn của họ hướng về cấu hình với loa toàn dải, loại loa mà chỉ những khách hàng có sự am hiểu nhất định mới dám lựa chọn.

Với kinh nghiệm âm thanh cùng tay nghề cao, kỹ thuật viên Vidia là anh Sơn và anh Sỹ đã lựa chọn phối ghép và lắp đặt một cấu hình hoàn toàn mới cho gia đình chị Song với yêu cầu sử dụng loa toàn dải là thiết bị truyền tải âm thanh cho dàn.

Vậy hãy cùng tham khảo cấu hình dàn karaoke này ngay sau đây cùng Vidia nhé!


Cấu hình bao gồm các thiết bị sau:

+ Đầu Kara M10i - 4TB

+ Mixer BFAudio K6000 Pro

+ Main Soundstandard PKM 6.5 

+ Micro BFAudio J11

+ Loa LA8 Green KS8012X






Hệ thống loa toàn dải LA8 Green KS-8012X sử dụng duy nhất một loa con để thể hiện toàn bộ các dải âm thanh cùng độ nhạy cực kì cao, tái hiện âm thanh chi tiết và sống động, cho giọng hát và âm thanh của các nhạc cụ rõ ràng, vượt trội hơn hẳn.

Loa toàn dải khá kén chọn trong vấn đề phối ghép, để đạt chất âm hay làm hài lòng được khách hàng, các kỹ thuật viên của Vidia đã phải lựa chọn rất kỹ càng đảm bảo tính tương thích và đồng điệu giữa các thiết bị.


Đây là các thiết bị đã được lựa chọn phối ghép cùng loa toàn dải LA8 Green KS-8012X.


Kỹ thuật viên Vidia đang cân chỉnh và kiểm tra các thiết bị âm thanh để đảm bảo chất lượng sau khi bàn giao cho khách hàng.


Toàn cảnh cấu hình cực chất mà Vidia lắp đặt cho gia đình chị Song tại Nha Trang 


Bạn đang tìm kiếm thiết bị âm thanh? Bạn muốn tậu một dàn karaoke thật chất? Bạn muốn tư vấn sản phẩm phù hợp với không gian gia đình? Liên hệ nghe cho Vidia theo hotline 0902.699.186 hoặc truy cập https://vidia.com.vn/pages/lien-he để có thông tin về địa chỉ showroom. Vidia có sẵn phòng thử cho bạn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng. 

Thông tin kỹ thuật viên Vidia đã tư vấn và lắp đặt dàn cho gia đình chị Song, lưu lại ngay vào máy để tiện liên hệ và đảm bảo chất lượng trong tầm tay:

+ Tư vấn viên: Văn Ngọc Sơn

+ Kỹ thuật viên: Lê Văn Sỹ

Mau mau tương tác, tậu dàn ngon giá tốt tại Vidia!



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top