• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

So Sánh Đầu Phát HD Chạy Android 4.0 và 4.1

Hãy cùng VIDIA tiến hành so sánh tính năng hỗ trợ xem phim online hd, lướt web thỏa thích và xem phim trên ổ cứng giữa dòng đầu phát hd chạy android hệ điều hành 4.0 và 4.1 với 2 dòng tiêu biểu là Himedia Q10 và Livebox.

 

1.Himedia Q10

 

Himedia Q10 sở hữu một thiết kế bắt mắt với bộ khung bằng nhựa tốt, và được làm theo kiểu nhôm xước trông rất sang trọng. Hỗ trợ cho người dùng 2 bộ app dành cho tablet hoặc smartphone chạy Android là HiControl và HiShare.

 

Sản phẩm có khả năng trình chiếu hd rất tốt và chạy mượt mà các ứng dụng từ apps store của Google.

 

Đầu hd android trên chạy android nhưng không hẳn là android box cũng không hẳn là hd player, chính vì điều đó nên nó trung hòa được một số yếu điểm của cả 2 thiết bị trên. Nếu không có nhu cầu quá cao thì himedia Q10 xứng đáng  được xem là một đầu phát tầm trung phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người tiêu dùng.

 

Vì chạy trên nền tảng Android thuần chủng khiến cho việc xem phát nhạc và phim HD không thể sánh được với HD Player, và không hỗ trợ 3D.

 

 

 

2.Live box

 

Được xem là thiết bị giải trí HD thế hệ mới sử dụng hệ điều hành Android 4.1 tương tự như Apple TV gen 3 sử dụng hệ điều hành iOS. Thiết bị sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn, có thể cắm trực tiếp vào TV để biến chúng thành những TV thông minh với nhiều tính năng hấp dẫn.

 

Tuy sở hữu ngoại hình khá nhỏ nhăn nhưng đầu hd android live box vẫn được nhà sản xuất vẫn trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết. Từ cổng USB thường để cắm bộ thu nhằm sử dụng điều khiển không dây hay đến ngay bên cạnh là cổng cắm cáp OTG để kết nối trực tiếp đến các ổ cứng hoặc USB để đọc dữ liệu cũng như xem phim, ca nhạc hay ảnh trực tiếp, không quên nói đến cổng nguồn dạng microUSB và một khe cắm thẻ microSD dung lượng hỗ trợ tới 32 GB. 

 

Livebox có tính năng tương tự như một số đầu phát HD (như xem phim full HD, 3D qua USB, ổ cứng ngoài). Đặc biệt, livebox lại hỗ trợ tốt việc streaming qua mạng Internet (xem HD trực tuyến , không phải lo phí tháng và đi copy phim ), còn những tính năng như đọc báo online, nghe nhạc, chơi game, cài đặt các chương trình học tập, làm việc, check mail, chat , lướt facebook….live box có thể thực hiện trơn tru trên màn hình TV độ nét cao.

 

Khi người dùng cầm điều khiển và đưa tay, chuột trên màn hình sẽ di chuyển theo khá tiện dụng. Thử nghiệm nhanh cho thấy bộ điều khiển nhận dạng cử chỉ rất tốt và chính xác nhưng lại hơi nhạy quá và người dùng cần thời gian để làm quen, đặc biệt là khi sử dụng để chơi game.

 

Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn phần nào hiểu được những tính năng, ưu và nhược điểm của 2 đầu phát android Himedia Q10 và Livebox. Click here nếu bạn cần tham khảo thêm nhiều mẫu khác nhé.



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top