• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Gợi Ý Chọn Dàn Karaoke Gia Đình Vừa Tốt Vừa Rẻ Nhất Hiện Nay

Lựa chọn dàn karaoke gia đình vừa tốt vừa rẻ là một trong những nhu cầu mà khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm dàn karaoke chất lượng và phù hợp, hãy tham khảo 3 dàn karaoke  gia đình mà VIDIA tổng hợp dưới đây!


Trên thị trường hiện nay, do nhu cầu giải trí bằng âm nhạc ,karaoke hay xem phim phát triển mạnh. Các hãng đẩy nhanh quy mô, phát triển  nên hàng loạt các thiết bị mới ra đời, chất lượng hơn, giá thành phù hợp hơn. Đối với dàn karaoke, việc chọn được thiết bị karaoke không còn khó khăn như trước đây. Nhưng quan trọng hơn, bạn phải xác định mục đích của mình và tìm một nơi uy tín để có thể mua 1 dàn karaoke gia đình có chất lượng với giá thành hợp lý nhất .


micro-karaoke-gia-dinh

Dàn karaoke gia đình


I. Cách để chọn mua Dàn Karaoke gia đình hay và chuẩn như ở quán Karaoke 


Trước tiên, Vidia sẽ mách bạn một số mẹo để bạn có thể chọn được dàn Karaoke phù hợp với gia đình của mình.Thông thường hiện nay, Khi có nhu cầu trang bị cho dàn karaoke gia đình đạt chất lượng, tiêu chuẩn như quán karaoke, khách hàng thường làm theo  hai cách: thứ nhất mua nguyên bộ từ nhà sản xuất, còn lại là sắm riêng từng phần của các hãng khác nhau.



1. Chọn mua dàn karaoke nguyên bộ

 

Đây là cách được nhiều người chọn lựa bởi sự thông dụng, tiện lợi, không rành về kỹ thuật vẫn có thể chọn cho mình 1 dàn karaoke chất lượng để phục vụ nhu cầu giải trí. 


dan-karaoke-gia-dinh

Dàn karaoke gia đình nguyên bộ


Đồng thời, do hiện nay các thiết bị âm thanh được ra mắt mới liên tục. công nghệ thay đổi đến chóng mặt khiến khách hàng băn khoăn liệu dòng thiết bị nào là phù hợp nhất với mình. Chính vì vậy, các nhà bán hàng có uy tín thường dựa trên kinh nghiệm phối ghép và kiến thức chuyên môn để phối ghép ra dàn âm thanh karaoke phù hợp với 1 tiêu chuẩn chung nào đó. 


Ưu điểm của dàn nguyên bộ là tính đồng bộ, tiện lợi, bạn không cần lo lắng về các thông số kỹ thuật giữa các thành phần để cho ra nguyên dàn karaoke có các thành phần linh kiện tương thích với nhau, việc đó đã có nhà sản xuất lo. 


Dàn karaoke hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào khả năng của mỗi người, từ 20-30 triệu là bạn đã có thể tậu về nhà một dàn karaoke tương đối.


Tuy nhiên nhược điểm của cách chọn nguyên dàn này là không phải dàn karaoke nào cũng hát hay, và mọi người thường thắc mắc tại sao chất lượng không được như quán. Bởi vì quán người ta thường lắp ghép những thiết bị khác nhau để tạo nên dàn karaoke tốt nhất, hay nhất nhằm thu hút khách.


Đồng thời, với dàn karaoke nguyên bộ, bạn nên tìm hiểu trước địa chỉ bán hàng nào uy tín về chất lượng dịch vụ và sản phẩm cũng như đảm bảo được năng lực, khả năng phối ghép cân chỉnh để tìm được dàn âm thanh karaoke thực sự tốt và phù hợp. 


>> Tham khảo thêm các dàn âm thanh đồng bộ tại Vidia được khách hàng ưa chuộng như :

+   Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn 1-25m2

+   Dàn Karaoke Tiêu Chuẩn 2-25m2

+   Dàn Karaoke Giá Rẻ HD-30m2 

 

2.Tự lắp ráp dàn karaoke gia đình

 

Cách này dành cho những người sành về thiết bị âm thanh karaoke, và dàn karaoke có sẵn không đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên cách này lại đòi hỏi bạn phải có kiến thức cũng như kinh nghiệm để biết thiết bị nào phù hợp với thiết bị nào, thông số kỹ thuật cũng như tính năng giữa các sản phẩm phải phù hợp với nhau. Và chi phí cho bộ dàn này cao hơn so với nguyên bộ.

 

>> Chọn Loa karaoke:


 

Nếu phòng hát nhà bạn có diện tích từ 20m2 trở xuống thì chỉ nên sắm loa có công suất từ 100-120W. Nếu mua loa có công suất lớn người mua phải sắm thêm Ampli có đủ công suất để phát – nếu không sẽ gây ra hiện tượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy Ampli.

 

Loa nên đặt phía trước và tạo với góc 90 độ với tai người hát. Loa dùng cho hát karaoke thường có màng loa bằng kim loại vì âm thanh sắc sảo hơn, thể hiện đúng chất giọng của người hát hơn là loại loa có màng bằng giấy. Loa karaoke gia đình được nhiều người ưa chuộng là BMB, Bose, JBL…Vfa bạn phải chọn được địa chỉ mua uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

 

>> Chọn Amply Karaoke:

 


 

Amply là sản phẩm mà mọi người thường bỏ qua nhiều nhất và chọn mua những sản phẩm cũ, hàng bãi. Nhưng mọi người lại không biết được tầm quan trọng của amply. 


Ampli Jarguar 203N hiện là dòng amply bán chạy nhất và được mọi người chọn lựa rất nhiều không chỉ tại VIDIA mà cả trên thị trường. 


>> Chọn Micro hát karaoke:  


micro karaoke

 

Micro và dây nối cũng góp phần quan trọng giúp hát trung thực hơn. Bạn nên mua dây micro và dây tín hiệu nối từ đầu DVD đến ampli phải là loại dây bọc kim tốt, tránh nhiễu, tránh ù. Các micro dùng cho hát karaoke thuộc dòng dynamic/ cardiod, người mua có thể chọn micro Shure SM-58 để hát.

 


II. Một số dàn karaoke gia đình tốt-rẻ-bán chạy tại Vidiashop : 



1. Dàn karaoke Hi-end :


Dàn karaoke hi-end là một trong những bộ thiết bị âm thanh karaoke độc đáo của Vidiashop. Vừa là dàn karaoke, vừa có khả năng nghe nhạc, vừa thể hiện âm thanh phim ảnh chất lượng cao.

Dàn karaoke hiend có giá khuyến mãi tại Vidiashop là 30.190.000 với các thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng . Bộ thiết bị âm thanh bao gồm :


- Đầu karaoke Himedia Q10 Pro 6Tb

- Amply karaoke Bfaudio BF9900A Pro

- Loa karaoke BFaudio Singer 3110

- Micro không dây Boss QM990


dàn karaoke hiend


>>  Đầu karaoke Himedia Q10 Pro 6Tb


Himedia Q10 Pro là một đầu phát phim HD kiêm Android TV Box biến tivi thường thành 1 TV thông minh với cấu hình khủng hỗ trợ 4K công nghệ hình ảnh Dolby Vision, hỗ trợ định dạng âm thanh vòm Dolby Atmos, DTS, DTS HD Master, True HD.... Với hệ điều hành Android 5.1 và con chíp vi sử lý khủng không có phần mềm nào là Himedia Pro không tương thích và chạy mượt mà ở tất cả các lĩnh vực giải trí như phim ảnh, âm thanh, Game. Có khả năng định dạng hình ảnh hỗ trợ phim 4K, 3D, cho hình ảnh mượt, nhạy.


>>  Amply karaoke Bfaudio BF9900A Pro


Amply digital BF-9900A Pro gồm một bộ khuếch đại tín hiệu âm thanh đỉnh cao. Sử dụng độc quyền của chip 48 bit Mitsubishi hiệu quả, do đó, bạn có thể thưởng thức các bài hát như một ca sĩ chuyên nghiệp. Chỉnh các dải bass, treble rõ ràng và chi tiết hơn amply bình thường. Âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau. Bass sâu, tròn, chắc. Tiếng treble trong trẻo, phân biệt rõ âm phát ra từ các nhạc cụ khác nhau trong bài hát.


>>  Loa karaoke BFaudio Singer 3110


Với công suất lên đến 500W, Loa BFAudio Singer 3110  đánh nhạc cực chi tiết và mạnh mẽ. Thiết kế với hệ thống loa bass 25cm cho âm bass chắc, trầm ấm và có độ sâu cao. Ngoài ra BFAudio Singer 3110 còn được trang bị thêm loa treble cho treble lên cao sáng mịn, mềm mại. Khả năng loại bỏ tạp âm cao, trường âm thanh rộng, phủ âm kín và đều khắp không gian.


>>  Micro không dây Boss QM990


Thân micro được bố trí màn hình LCD nhỏ dễ dàng theo dõi tần số sóng và đèn led hiển thị thông báo thời lượng pin. Công tắc trượt ngang on/off dễ dàng bật tắt. Có khả năng tự động ngắt và loại bỏ tiếng hú, rè, è.. thường thấy ở micro. Khi đặt micro hướng loa hay gần điện thoại bạn vẫn an tâm cất cao giọng hát mà không sợ cộng hưởng hay nhiễu sóng. Cùng khả năng lọc âm cao, hút âm nhạy, hát karaoke nhẹ, hỗ trợ cải thiện giọng hát.


2. Dàn karaoke digital:


Dàn karaoke digital được phối ghép với các thiết bị có chất lượng tương tự như các quán karaoke kinh doanh. Bộ thiết bị được tham khảo từ các dàn kinh doanh chuyên nghiệp. Công nghệ digital là công nghệ mới hiện nay, giúp tối ưu chất lượng, âm thanh tươi mới và ấn tượng hơn.

Bộ thiết bị âm thanh của dàn có giá khuyến mãi tại Vidiashop 48.190.000đ, với các thiết bị digital đến từ các thương hiệu nổi tiếng như :


- Đầu karaoke Okara M10i (3Tb)

- Mixer karaoke BFaudio K3000 Wifi Pro

- Main karaoke BFaudio RMA 4300

- Loa karaoke Bfaudio Singer 3110

- Loa sub BFaudio 112SA

- Micro không dây Bfaudio J11


dan karaoke digital


>>  Đầu karaoke Okara M10i (3Tb)


Đầu Okara M10i là một trong những đầu karaoke HD tốt nhất hay nhất hiện nay, được sử dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đầu máy Karaoke, hình ảnh chuẩn HD 1080P sắc nét, cấu hình khủng. M10i chạy trên nền hệ điều hành Linux, Chip 4 nhân 1,5GHz nên độ ổn định cao hoạt động trong thời gian dài. Lưu trữ 100,000 bài hát MTV. Muốn hát bài nào có ngay bài đó. Tự động fix lỗi bài hát cũ. Nghe bản nào cũng hay. Truy cập internet và cập nhật online liên tục.


>>  Mixer karaoke BFaudio K3000 Wifi Pro


Mixer BF K3000 Wifi Pro có chất lượng vượt trội chuyên dùng cho phòng karaoke giá đình và kinh doanh, ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng cho âm thanh hội trường, sân khấu. Trang bị công nghệ tự điều chỉnh dải tần số cho các tiếng treble, mid và bass sắc nét. Tích hợp công nghệ chống hú PEE. Giúp dàn âm thanh hạn chế hú rè gần như tuyệt đối (lên đến trên 95%). Kết nối wifi có thể cân chỉnh âm thanh nhờ phần mềm trên máy tính. Có khả năng đánh full đến 2 cặp loa, 2 cặp sub tốt.


>>  Main karaoke BFaudio RMA 4300


Bfaudio RMA 4300 cho khách trải nghiệm cảm giác hát tại quán như trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp. Với khả năng tạo tiếng bè và nhạc nền sinh động không khác một dàn nhạc sống. Main Karaoke Bfaudio RMA 4300 có khả năng tôn giọng, giúp tiếng ca ra loa tròn, rõ và thanh hơn. Đặc biệt, triệt tiêu hoàn toàn tình trạng rè, hú, nhiễu sóng. Tích hợp sẵn hàng loạt mạch bảo vệ: Chống ngắn mạch, bảo vệ DC, bảo vệ nhiệt độ cao, bảo vệ chống thấm hiện tại, bảo vệ quá tải, sản lượng vượt quá tải bảo vệ, bảo vệ khởi động mềm, cầu chì phục hồi quá tải. Phối hợp ăn ý với Mixer K3000 Wifi Pro.


>>  Loa karaoke Bfaudio Singer 3110


Với công suất lên đến 500W, Loa BFAudio Singer 3110 đánh nhạc cực chi tiết và mạnh mẽ. Thiết kế với hệ thống loa bass 25cm cho âm bass chắc, trầm ấm và có độ sâu cao. Ngoài ra BFAudio Singer 3110 còn được trang bị thêm loa treble cho treble lên cao sáng mịn, mềm mại. Khả năng loại bỏ tạp âm cao, trường âm thanh rộng, phủ âm kín và đều khắp không gian.


>>  Loa sub BFaudio 112SA


Loa sub karaoke Bfaudio 112SA , sub điện 3 tấc Công suất 200w cho tiếng mềm, sâu, khỏe, đặc biệt là rất bền bỉ khi đánh cường độ lớn.Không bị ù nền. Tiếng bass dày và sâu. Âm các nhạc cụ như trống, guitar bass nghe rất mạnh mẽ, sắc và dứt khoát. Nhưng hay, mượt không tạo cho bạn cảm giác tức ngực hay ngợp âm Tạo sự cân bằng lý tưởng giữa âm chặt chẽ và âm sâu lắng. Khuếch đại âm thanh chính xác ở tất cả các mức âm lượng. Xử lý tín hiệu nhận được một cách nhanh chóng, trơn tru.


>>  Micro không dây Bfaudio J11


Giọng ca ra loa có độ trong, thanh, rõ ràng. Chất tiếng ấm đầy đặn. Tiếng ca rõ ràng trong sáng. Không bị bể tiếng khi ca lớn, khả năng lọc âm cao, cho chất lượng âm thanh tốt. Sở hữu khả năng tự động chống hú hoàn hảo. Tự động đều chỉnh và thay đổi tần số để bắt chính xác âm người hát. Cả khả năng bắt sóng với phạm vi 100m. Sản xuất từ vật liệu cao cấp. Dù va đập mạnh cũng không móp méo.


3. Dàn karaoke HD 30m2 cao cấp:


Dàn karaoke HD 30m2 cao cấp là dàn âm thanh karaoke cao cấp được Vidia phối ghép lắp đặt dành cho các không gian phòng có diện tích 30m2. Với chất âm nhẹ nhàng, ấm áp phù hợp với các khách hàng trung niên thích các dòng nhạc nhẹ, trữ tình.

Giá khuyến mãi của dàn karaoke HD 30m2 cao cấp tại Vidia là 39.200.000 với bộ thiết bị bao gồm :


- Đầu karaoke Okara M10i

- Amply karaoke Bfaudio K9900A Pro

- Loa karaoke Latop UV10

- Micro Verity US SE55  


dan karaoke hd


>>  Đầu karaoke Okara M10i


Okara M10i là đầu karaoke full HD hỗ trợ tất cả các phương thức cập nhật dữ liệu phổ biến nhất hiện nay, hỗ trợ ổ cứng lên tới 6TB. Hỗ trợ định dạng Full HD và âm thanh Stereo. Sử dụng công nghệ xử lý đồ họa của OpenGL cho hình ảnh mượt mà trung thực.


>> Amply karaoke Bfaudio K9900A Pro


Trong danh sách những amply công suất cao phù hợp với phòng 30m2 Vidia đã test thử. Kết quả, BFAudio K-9900A Pro là model thích hợp nhất cho đầu Kara M10i về cả nhạc nền lẫn giọng hát. BFAudio K-9900A Pro chỉnh bass, treble rõ ràng hơn amply bình thường. Âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau. Khả năng xử lý tiếng vang và tiếng hồi khá chuẩn, giúp giọng ca thanh thoát và nhẹ.


>> Loa karaoke Latop UV10


Model này đã khẳng định được chất lượng và rất được ưa chuộng tại các phòng karaoke gia đình - kinh doanh. Loa Latop UV10 à dòng loa 2 đường Full Range Bass Reflex được trang bị công suất lớn có khả năng tạo trường âm thanh rộng và mạnh mẽ thậm chí là ở cả không gian phòng 40m2.


>> Micro Verity US SE55


Trang bị công nghệ tự động ngắt tín hiệu thông minh,Verity SE 55 vượt trên mọi Micro khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra đây cũng là SE 55 còn được trang bị thêm những tính năng thường thấy ở micro, như khả năng lọc bỏ tạp âm lên đến 98%. Micro có sức mạnh thu phát sóng , khả năng thu âm và phát ra giọng hát trong trẻo hơn, âm trầm ấm nhẹ hơn, dễ bắt giọng đồng thời giúp người sử dụng có giọng yếu lên những đoạn cao trào mà không bị hụt hơi méo tiếng.


III. Hướng dẫn cách căn chỉnh dàn karaoke gia đình:


Nếu mua dàn nguyên bộ, người mua có thể áp dụng những cách sau để kiểm tra dàn karaoke có như ý muốn: 

-  Giảm delay, repeat, để echo mức trung bình.

-  Bật mic lên khi volume cả dàn đang để mức trung bình, nếu nghe tiếng dội qua loa –> receiver không có mạch chống nhiễu.

-  Thử giọng nói bằng 1,2,3, alo… Hát thử một bài ưa thích xem tiếng có trong, rõ, ấm và không bị rè.

-  Kiểm tra cả hai micro để tránh trường hợp chỉ hoạt động một cái. Người mua nên yêu cầu cho mang thử 2 hoặc 3 bộ micro hiệu khác.

-  Khi lắp rắp tại nhà, mở dàn với mức music volume nhỏ để kiểm tra micro. Người mua nên kiểm tra từ 20-30 phút, tránh thử chớp nhoáng để đến lúc mua không có cơ hội chọn lại. Khi thử nên thử cả hai micro, hát một nửa bằng micro một và chuyển sang micro hai để so sánh.

-  Bài kiểm tra cuối cùng là giảm echo, delay và repeat xuống 0, thử tiếng thuần của micro. Người hát sẽ nghe rõ nhất tính chất âm thanh mỗi micro. So sánh độ nhạy bằng cách hát đều 1 nốt và đưa mic xa dần miệng. Một mic có độ nhạy tốt sẽ giảm dần đều âm theo độ xa, cách 15cm vẫn còn hút tiếng. Micro loại thường có thể hát rất tốt nếu micro gần miệng ít hơn 3cm, nhưng đưa ra độ 5cm sẽ đột ngột giảm độ hút âm và độ 15cm thì không còn nghe tiếng. 


3 dàn karaoke gia đình ở trên có khiến bạn hài lòng? Nếu vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay VIDIA để tậu cho mình dàn karaoke gia đình ưng ý nhất, phục vụ đam mê ca hát.



Vidia - Một trong những điểm đến mua sắm

thiết bị âm thanh karaoke lý tưởng :


>   Vidia cam kết bán hàng chính hãng, mỗi thiết bị bán ra đều đạt  chất lượng đã được người tiêu dùng kiểm định với giá tốt và nhiều quà tặng đặc biệt,. Đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng cho từng thiết bị. 

>   Mỗi nhân viên đều nắm vững và thao tác thiết kế và lắp đặt dàn karaoke của Vidia theo quy tắc về âm thanh: Phối theo nguyên lý, lắp theo âm học.

>   Đến Vidia, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về thiết bị và cách lắp đặt phối ghép thiết bị. Hướng dẫn thao tác sử dụng tận tình, tận nơi và trực quan, dễ hiểu nhất. 

>   “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, tại Vidia, bạn luôn có sẵn 2 phòng demo và bạn có thể thoải mái test thử micro hay tất cả các dòng thiết bị khác. Không mua- không sao!




Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top