• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Có Nên Lắp Đặt Phòng Xem Phim 3D, 4D Hay Không?

Bạn muốn lắp đặt phòng chiếu phim 3D, 4D nhưng đang thắc mắc không biết giá lắp đặt phòng chiếu có đắt không? Và đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ uy tín để lắp đặt phòng chiếu phim 3D, 4D. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho khách hàng về giá lắp đặt phòng chiếu phim 3D, 4D và địa chỉ để lắp đặt hệ thống phòng chiếu phim 3D, 4D cho gia đình.

 

 Lắp đặt phòng chiếu phim 4D

 

 

Giá lắp đặt phòng chiếu phim 4d

 

Giá cả là một trong những vấn đề tất yếu để quyết định đến việc bạn có đủ khả năng lắp đặt dàn xem phim 4d hay không hoặc bạn nên lựa chọn dàn xem phim nào hợp lý nhất.

 

Để hiểu rõ hơn về giá lắp đặt phòng chiếu phim 4D thì  kính  mời quý khách hàng đến trực tiếp Vidia shop để nhân viên tư vấn trực tiếp về giá lắp đặt phòng chiếu phim 4D và trải nghiệm trực tiếp về các dòng sản phẩm nhé!

 

Giá Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 4D Có Đắt Không?

 Giá Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 4D Có Đắt Không?

 

Địa chỉ lắp đặt phòng chiếu phim 4D

 

Vidia Shop là đơn vị hàng đầu trong cả nước về công nghệ 3D - 4D - 5D. Một trong những nhân tố quyết định sự phát triển của công ty trên cả hai phương diện quy mô và chất lượng chính là đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, tay nghề cao. Công ty chúng tôi đã và đang tạo ra những bước chuyển đột phá về mọi mặt, tạo sự hấp dẫn và thú vị cho khách hàng.

 

Ngoài việc lắp đặt các rạp chiếu phim, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm 3D - 4D - 5D đã có mặt trên khắp các tỉnh trong cả nước.

 

Chúng tôi đảm bảo chi phí của quý khách hàng đã bỏ ra là một sự trả công xứng đáng cho chất lượng về sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và cung cách phục vụ mà chúng tôi đã cam kết thực hiện.

 

Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi bất kỳ khi nào các bạn có nhu cầu tư vấn về công nghệ 3D - 4D - 5D - 6D, chúng tôi tin chắc các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

 

 Giá Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 4D Có Đắt Không?

 

Công nghệ 4D : Là sự kết hợp giữ công nghệ trình chiếu 3D và ghế chuyển động cộng với các hiệu ứng mô phỏng những hiện tượng thiên nhiên, đã tạo ra mô hình giải trí hấp dẫn 4D.

 

Công nghệ 5D : được nâng cấp từ công nghệ 4D, thêm hiệu ứng mùi thơm, tạo nên cảm giac thật hơn. Công nghệ phim 5D

 

Công nghệ 6D : được nâng cấp từ công nghệ 5D, màn hình cong, tạo cảm giá hình ảnh thật hơn. Công nghệ phim 5D là công nghệ mới nhât hiện nay.

 

Các hiệu ứng đặc biệt của phòng chiếu 4D

 

1. Mô phỏng sấm sét: Khi trong phim có sấm sét, hệ thống hiệu ứng 4D sẽ tạo ra tia sáng chớp tắt, kèm theo tiếng rầm của sét. (để tạo cho khán giả cảm thấy như đang ở ngay trong cơn giông bão thật sự).

 

2. Mô phỏng mưa: Khi trong phim có hình ảnh mưa, hệ thống sẽ điều khiển các vòi phun hơi nước (phun sương) hoạt động, (khán giả sẽ thật sự cảm thấy như đang trong một cơn mưa thật sự chỉ ẩm tóc và mái).

 

3. Mô phỏng tuyết: Máy phun tuyết sẽ tạo ra một cơn mưa tuyết từ trên trần rơi xuống. Tuyết trong phim và tuyết trong rạp đột ngột tương tác với khán giả (khán giả sẽ được bao bọc bởi bốn bề là tuyết trắng).

 

4. Mô phỏng khói: Hệ thống phun khói sẽ mô phỏng một số lượng lớn khói đốt cháy như cháy rừng, sương mù, bụi của những cơn giông v.v...

 

5. Bong bóng nước: Bong bóng sẽ ngay lập tức được tạo ra khi bộ phim cho hình ảnh dưới đáy biển, dưới nước, thợ lặn, quá trình trao đổi chất của động vật v.v...

 

6. Mô phỏng rung động: Khi màn hình của bộ phim cho các cảnh sụp đổ, xe chạy trên đường gồ ghề, té xuống vực v.v... Ghế lập tức rung động tạo cho kháng giả cảm nhận được sự việc như đang ở trước mắt.

 

7. Nước phun: Mô phỏng các hiện tượng phun nước của các loài động vật, xe phun nước, đài phun nước nhân tạo, xe chạy cán vũng bùn, vũng nước v.v...

 

8. Phun khí, hơi: Mô phỏng con người hoặc động vật ở cự ly gần và đối diện thở hoặc thổi v.v...

 

9. Chân quét: Mô phỏng chuột, gián, các loài côn trùng chạy quanh chân

 

10. Nghiên trái, phải, trước, sau và xuống: Mô phỏng xe chạy lạng lách, rơi xuống, té ra sau, rung lắc  v.v...

 

11. Hiệu ứng lửa: Tạo cảm giác như thật, hấp dẫn, thích thú hơn.

 

 Giá Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 4D Có Đắt Không?

 

Lắp đặt phòng chiếu phim 3D

 

 

Khi bạn có dự định đầu tư phòng chiếu phim 3d mini để kinh doanh hoặc phòng chiếu phim gia đình thì bạn thường thắc mắc không biết chi phí lắp đặt phòng chiếu phim 3d hết khoảng bao nhiêu? Và bạn đã phải tốn nhiều thời gian để tham khảo giá các nơi. Chẳng hạn như việc thiết kế phòng chiếu phim mini ra sao? thi công phòng chiếu phim mini hết bao nhiêu tiền? Bài trí phòng như thế nào? Bàn ghế, loa đài dùng loại gì? tổng thể hết bao nhiêu tiền?…

 

Chi Phí Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 3D Có Đắt Không?

 

1. Về phần thiết kế phòng chiếu phim

 

Xét về phần chi phí thiết kế: Chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng bao gồm luôn tư vấn và thiết kế miễn phí mọi công trình kể cả những công trình chúng tôi không thi công. Những hạng mục được miễn phí cho khách hàng gồm (Thiết kế 3D miễn phí, bóc tách bổ kỹ thuật chi tiết miễn phí, lập hồ sơ dự toán miễn phí,  giám sát thiết kế, giám sát tác giả miễn phí…) Như vậy bạn sẽ không phải chi tiền về vấn đề chi phí thiết kế.

 

2. Về phần thi công

 

 Dựa vào phần thi công để đưa ra chi phí lắp đặt phòng chiếu phim 3d

 

Về phần chi phí thi công: Để làm một phòng chiếu phim mini hoàn chỉnh bạn phải làm các phần như sau: (1)Phần thô + (2)Phần trang trí  + (3)Lắp đặt hệ thống điện & hình ảnh + (4)Lắp đặt hệ thống cấp hút khí tổng +(5) Bàn ghế, nội thất+  điều hòa + (6)Âm thanh + (7)Khác ( Cửa, nền sàn…)

 

Với kiểu thi công trang trí theo dạng trung bình: Chi phí dự trù vào khoảng 20 tr – 30 triệu đồng /phòng.Vật liệu trang trí sử dụng ở mức độ trung bình chủ yếu là: Deco thạch cao, sơn sần, sơn mầu, giấy dán tường.

 

3. Về phần hình ảnh phòng chiếu phim

 

Về phần hình ảnh: Việc lắp đặt phòng chiếu phim mini thì quan trọng nhất là chất lượng hình ảnh và âm thanh. Tốt nhất bạn nên đầu tư một chiếc máy chiếu full hd 3d thay vì những máy thường để mang lại chao khách hàng những bộ phim đẹp mắt, hình ảnh âm thanh sống động.

 

4. Về phần âm thanh 

 

 Âm thanh chi phí lắp đặt phòng chiếu phim 3D

 

Trong các phòng chiếu phim 3d mini thì chúng ta lắp đặt hệ thống âm thanh 5.1 sẽ mang lại hiệu ứng âm thanh vòm tốt nhất, đem lại những sự trải nghiệm thú vị.

 

Tóm lại phần thiết bị hình ảnh + âm thanh tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội trong việc kinh doanh phòng chiếu phim của bạn, ngoài ra việc quảng bá hình ảnh đến khách hàng là yếu tố hàng đầu trong việc kinh doanh phòng chiếu phim mini

 

 Chi phí lắp đặt phòng chiếu phim 3D

 

Với những yếu tố chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, bạn sẽ hình dung được chi phi lắp đặt phòng chiếu phim 3d khoảng bao nhiêu tiền để lắp đặt phòng xem phim cho gia đình thư giản mỗi tối, sau những giờ làm việc căng thẳng nhé!

 

5. Những Thiết Bị Cần Thiết Cho Phòng Chiếu Phim 3D Gia Đình

 

Với xu thế giải trí tại nhà đang được mọi người ưa chuộng, một không gian giải trí đỉnh cao những giây phút vui vẻ cùng với gia đình, chúng ta không thể bỏ qua được hệ thống phòng chiếu phim 3D gia đình, nhưng bạn lại không biết lắp đặt phòng chiếu phim 3D cần những thiết bị gì? Hôm nay Vidia Shop sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết ngắn gọn và đầy đủ sau đây.

 

 

Máy chiếu 3D ( Phân cực 02 máy, DLP 01 máy)

 

Thiết bị trung tâm và cũng quan trọng nhất của dàn xem phim chính là chiếc máy chiếu (projector). Khác với máy chiếu ở văn phòng, máy chiếu xem phim gia đình thường có tỉ lệ khung hình rộng (wide) 16:9 và được thiết kế dành riêng phục vụ việc chiếu phim.

 

Thông thường chúng ta có thể dễ dàng phân biệt máy chiếu tại nhà với các máy chiếu cho văn phòng. Máy chiếu ở văn phòng thường có độ sáng cao trên 3000 lumes do nó được dùng trong môi trường văn phòng có đèn sáng. Tuy nhiên, độ tương phản của máy lại khá thấp, dưới 3000:1. Trong khi đó máy chiếu phim có độ sáng thấp hơn vì được dùng chủ yếu trong phòng tối, nhưng lại cho màu sắc rất trung thực và độ tương phản lên tới hàng chục ngàn.

 

Với sự phát triển của công nghệ, chất lượng của máy chiếu phim tại nhà không ngừng được nâng cao, và bên cạnh đó giá thành đã được đẩy xuống ở mức thấp "dễ chịu" chưa từng có.



Với tầm giá 9.000.000 vnd Vidia Shop khuyên các bạn mua dòng sản phẩm ViewSonic PJD5153 cho phòng chiếu phim 3d gia đình

Máy chiếu cho phòng chiếu phim 3D gia đình

 

ViewSonic PJD5153 được xây dựng trong loa từ chức vượt qua sản phẩm cạnh tranh trong âm thanh rõ nét và hiệu năng lượng, cũng như sự thoải mái.

 

Với hình ảnh tươi sáng cho bất kỳ môi trường trình chiếu nào:Với cường độ sáng 3.300 lumens và độ tương phản cao, PJD5153 được đảm bảo để tạo ra hình ảnh tươi sáng trong bất kỳ môi trường trình chiếu nào - thậm chí trong phòng với ánh sáng môi trường xung quanh cao.

 

Những tính năng trên, ViewSonic PJD5153 cho phòng chiếu phim 3d gia đình là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

 

Màn chiếu ( Trung quốc , Việt Nam Hoặc hàng xịn USA )

 

Trong các hệ thống rạp chiếu phim tại nhà hiện đại ngày nay thì một chiếc tivi LCD màn hình rộng đã không còn đáp ứng đủ yêu cầu ngày càng cao của người dùng.

 

Khi đã xác định được kích thước màn hình thích hợp với không gian của phòng chiếu nhà mình, người dùng nên dành một chút thời gian lựa chọn màn chiếu phim. Mặc dù màn chiếu đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong một hệ thống trình chiếu bằng máy chiếu, tuy vậy màn chiếu thường nhận được sự quan tâm chưa thật sự đúng mức của khách hàng. Vì thế người dùng có xu hướng đầu tư không tương xứng cho màn chiếu phim từ đó làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng trình chiếu.

 

Trên thị trường âm thanh có rất nhiều loại màn chiếu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Từ màn chiếu cuộn kéo tay, màn chiếu cuộn điện đến các loại màn khung cố định. Bên cạnh đó, để thưởng thức một bộ phim có độ nét cao thì màn khung cố định là lựa chọn tuyệt vời nhất, do có thể đảm bảo được độ phẳng tuyệt đối của màn qua thời gian. Bên cạnh đó có khá nhiều màu sắc màn chiếu để lựa chọn như màn trắng, màn xám...

 

Ngoài ra, một chiếc màn hình cong cũng được sử dụng nhiều trong các rạp chiếu phim chuyên nghiệp cũng là lựa chọn hay. Lợi điểm của màn hình cong là có góc nhìn rõ và rộng hơn. Bên cạnh đó, độ cong của màn hình còn giúp cho ánh sáng phản xạ tập trung về phía người xem nhiều hơn, vì vậy hình ảnh sáng hơn so với màn hình phẳng.

 

 TRS180R - 100 – Màn 3 chân sắt tròn cho phòng chiếu phim 3D gia đình

 

Kính 3D ( Kính 3D phân cực tròn và Kính 3D phân cực thẳng)

 

Thiết bị không thể thiếu tiếp theo là kính 3D. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một loại kính đang được hầu hết khách hàng ưa chuộng là kính 3D Viewsonic với giá bán: 2,200,000 VND

 

 Kính cho phòng chiếu phim 3D gia đình

 

Tính năng nổi bật Kính 3D Viewsonic

 

- Công nghệ kính 3D – DLP màn trập, xem phim, lớp học 3D chất lượng cao

 

- Thiết kế dùng được trọng lớp học, phòng chiếu 3D, làm sạch kính dễ dàng gọn nhẹ.

 

- Thời gian sử dụng liên tục khoảng 70 giờ khi nạp đầy pin. Sử dụng pin sạc.

 

- Ngoài ra, còn có chức năng tự động tắt nguồn để tiết kiệm pin.

 

Dàn âm thanh cho phòng chiếu phim

 

Dàn âm thanh là thiết bị không thể nào thiếu cho phòng chiếu phim 3d gia đình. Dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng là dàn loa SYS 2020 với giá bán: 7,000,000 VND tại Vidia Shop


Loa cho phòng chiếu phim 3D gia đình

 

Đây là bộ loa mini xem phim nghe nhạc cao cấp Denon SYS 2020 gồm 5 loa vệ tinh và 1 loa sub 100W, được thiết kế nhỏ gọn, dùng cho các phòng xem phim, nghe nhạc vừa phải. Âm thanh rõ tiếng, chắc khỏe kết hợp với tiếng bass từ loa sub điện, đem lại cho bạn những buổi xem phim thêm phấn khích và nghe nhạc sống động

 

Dây kết nối ( HDMI hoặc VGA)

 

Cáp HDMI MHL loại 2M với giá bán: 250,000 VND dùng để kết nối tín hiệu từ điện thoại sang màn hình tivi qua chuẩn HDMI...

 

 

Dây nối phòng chiếu phim 3D gia đình

 

Cáp chuyển đổi HDMI dùng cho các dòng smartphone sử dụng nền tảng Android với Chip MHL,  hiện đang hỗ trợ các dòng máy HTC Sensation (HTC G14), HTC Flyer, HTC EVO 3D, Z710, Z710e, Z710t, Samsung SAMSUNG i9100, i9108, I997, i9188, NOKIA N10 và vv.

 

Ngoài ra phòng chiếu phim 3d gia đình còn có những thiết bị sau:   hệ thống cách âm cho phòng chiếu phim 3D, lựa chọn công nghệ cho phòng chiếu phim 3D-HD, lựa chọn diện tích cho phòng chiếu phim 3D-HD, giá treo máy chiếu ( DLP giá treo 01 máy chiếu, Phân cực giá treo 02 máy chiếu )

 

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin bổ ích khi lắp phòng chiếu phim 3d gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết!

 

Hiện nay trên thị trường cũng có sản phẩm kém chất lượng,... bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Nhưng đến với Hải HưngVidia Shop bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề chất lượng máy, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

 

Ngoài ra, Vidia Shop còn cung cấp dàn karaoke gia đình chuẩn cho gia đình, hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm nhé!

 

 

5 lý do Vidia là nơi lý tưởng để chọn mua dàn xem phim gia đình tại Vidia:

 

1.  Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày. Nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

2. 100% sản phẩm tại Vidia là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.

3. Vidia có sẵn phòng phim chuyên biệt để bạn test thử dàn âm thanh 5.1. Không mua không sao.

4. Vidia tư vấn tận tình cả ưu và nhược điểm của sản phẩm để bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

5. Giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí tận nhà.

==> Hãy ghé Vidia shop để trải nghiệm bất cứ sản phẩm nào bạn muốn tại Vidia shop. Hoặc liên hệ hotline: 0902.799.186 - Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng) để đượctư vấn giải đáp thắc mắc.



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top