Với người chơi âm thanh - karaoke gia đình, sỡ hữu amply jarguar chính hãng chất lượng là một trong những mơ ước. Trên rất nhiều diễn dàn âm thanh, mọi người thường truyền tai nhau kinh nghiệm chọn mua thiết bị chính hãng, chất lượng và là "JARGUAR THẬT". Theo mình, đây là một việc không khó, nhưng với người chưa có kinh nghiệm thì lại không hề dễ dàng.

 

Tại thị trường Việt Nam, Amply Jarguar là dòng thiết bị thường được ưu tiên lựa chọn trong những dàn karaoke gia đình. Nhiều ý kiến cho rằng, các sản phẩm của thương hiệu này có độ bền cao, chất lượng và ổn định. Đấy cũng chính là những lý do cơ bản amply Jarguar được ưa chuộng.


Về xuất xứ, dòng amply Jarguar là một trong những sản phẩm của tập đoàn SUHYOUNG từ Hàn Quốc. SUHYOUNG là doanh nghiệp đi đầu với các sản phẩm thuộc linh vực âm thanh chuyên nghiệp. Sản phẩm amply nói riêng và thiết bị âm thanh nói chung của SUHYOUNG luôn đạt được một chất lượng cao thoải mãn nhu cầu sử dụng cao cấp của người dùng. Hiện sản phẩm của công ty có mặt tại nhiều thị trường khác nhau bao gồm cả Âu, Mỹ…


Trở lại với thị trường Việt Nam, Amply của hãng trên thị trường trong nước hiện tồn tại song song hai dòng sản phẩm Jarguar và Jarguar Suhyoung bởi những nhà phân phối khác nhau nhưng lại điều có chung cách giới thiệu là công nghệ Hàn Quốc và Made in Korea. Nhiều bác thắc mắc liệu một trong hai thương hiệu trên là hàng nhái, hàng giả. Tại đây, Vidia cũng giải thích luôn đây là 2 phiên bản khác nhau của hãng Jarguar được phân phối tại thị trường Việt Nam.

 

Có rất nhiều hãng hiện đang phân phối chính hãng các dòng amply karaoke hay nhất thương hiệu Jarguar tại thị trường Việt Nam như Sóng Nhạc, Nhật Hoàng hay Komi. Những dòng amply được khách hàng lựa chọn nhiều có thể kể đến như là..

 

Các dòng amply Jarguar nổi bật hiện nay

 

Amply Jarguar Pro-506N Gold:

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang


Với công suất vượt trội lên đến 450w, Jarguar Pro 506N Gold chắc chắn là dòng Amply karaoke analog mạnh nhất thế giới hiện nay. Mạch Analog công suất lớn gấp 3 lần so với amply jarguar 506n thường (một sản phẩm nổi tiếng của của Jarguar). Với công suất cực lớn như vậy, khó có loại loa nào thử thách được Pro 506N Gold của Jarguar, âm thanh cực kỳ mạnh mẽ, được thể hiện bởi 506N Gold thực sự mạnh mẽ và ấn tương với 24 sò, đồng thời có thể chơi nhạc đồng thời 4 loa lớn. Mọi thứ đều dễ dàng đối với amply jarguar 506n Gold.


Đây là thiết bị phù hợp với phòng hát từ 30m2 trở lên, chơi tốt khi phối ghép với cặp loa có bass 30m2, kể cả các loại loa có CONE lớn.


Được trang bị sức mạnh về công suất là vậy nhưng khả năng chơi nhạc của Jarguar Pro 506N Gold cũng không kém phần tinh tế. Amply pro 506n gold được tích hợp hệ thống lọc âm thế hệ mới nhất, qua nhiều tầng lọc, đảm bảo âm thanh trong trẻo và trung thực nhất. Hạn chế tối đa nhiễu âm, thể hiện rõ ràng âm sắc tần số cao, đẩy âm Bass xuống thật sâu và uy lực. Mạch bảo vệ loa được trang bị và tỏ ra thực sự có ích và đảm bảo được độ bền của thiết bị.

 

Amply JARGUAR PA-203N:

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang


Amply karaoke jarguar pa 203n nhập khẩu Hàn Quốc 100% có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm, nhiễu âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch trong trẻo, rõ ràng mà vẫn ngọt ngào. Tích hợp kênh Master hiệu chỉnh Volume, High, Medium và Low.


Amply Jarguar PA 203N với công suất 100w x 2ch chơi nhạc (tùy độ nhạy và trở kháng của loa) trong phòng 25m2 trở lại. Nếu dàn âm thanh có đầu tư thêm một cục đẩy công suất thì nghe sẽ hoàn hảo hơn, nhưng đối với 203N thì không cần thêm mixer nữa mà tiếng hát đã hay rồi.


Một điểm đặc biêt nữa chính là khả năng xử lý tiếng vang, tiếng hồi nhờ trang bị bộ xử lý kỹ thuật số tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Revebr) và công nghệ triệt tiêu hầu hết các tạp âm, giúp những chiếc micro hạn chế hiện tượng bị nhiễu và bị hú làm cho giọng hát mượt mà, trong trẻo và nhẹ nhàng bay bổng.


Công suất của Amply khá khỏe có thể kết nối một đôi loa hát karaoke gia đình như loa Bose, loa BMB, loa JBL... cũng có thể sử dụng trong kinh doanh hát karaoke khi kết nối với cục đẩy công suất.

 

Amply JARGUAR PA-203N GOLD:

 

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang

 

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, so với các dòng sản phẩm khác thì thiết kế của Amply karaoke Jarguar 203n gold này có thiết kế nhỏ, gọn, đơn giản mà tinh tế.


Với công suất 300W x 2 kênh, Amply 203N Gold đủ sức kéo 1 đôi loa bass khoảng 20-25cm (ví dụ JBL KS 308). Nếu bạn chơi 2 đôi loa công suất 150W thì có thể mắc nối tiếp 2 loa vào 1 vế, còn nếu 2 đôi loa tổng công suất lớn hơn 300W thì bạn cần đầu tư thêm cục đẩy công suất.


Bộ khuếch đại âm thanh cực mạnh được tích hợp trong PA 203N Gold. Giúp âm thanh của bạn có thể tăng lên gấp bội, soi với các dòng Amply khác cùng thông số theo giới chuyên gia đánh giá là gấp đôi. Sản phẩm được nâng cấp tạo nên tiếng trung siêu, thoát và nhẹ không bị gầm rú khi bạn lên cao, và tiếng micro trong, rõ chân thật. Hệ thống tản nhiệt tiên tiến giúp Amply của bạn luôn trong tình trạng mát, nóng nghẹ khi hoạt động liên tục nhiều giờ đồng hồ liền.

 

Amply JARGUAR KMS-1204 DSP:

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang


Jarguar KMS-1204 DSP là sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Sound Power (DSP) mới nhất và cũng chính là điểm khác biệt nhất so với các dòng sản phẩm âm ly Jarguar Suhyoung đang có mặt trên thị trường trong nước và quốc tế.


KMS-1204 DSP tương thích với hầu hết các dòng loa karaoke đang có mặt trên thị trường, cùng công suất khủng lên tới 1180W dư sức kéo 2 cặp loa bass 25 cm giúp mang lại chất âm thanh tuyệt vời.


Amply còn làm tăng khả năng chống hú micro khi hát, giúp tự động cân chỉnh âm thanh theo kích thước của phòng hát để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

Amply JARGUAR 506N PLUS:

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang


Ampli Jarguar PA 506N được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc được trang bị bộ lọc âm xử lí hoàn toàn các tập âm, chống nhiễu âm, cho âm thanh trong trẻo cùng khả năng tách bạch âm trầm, trung, cao mà không bị hề bị lẫn, giúp quý khách thưởng thức được rõ nét nhất từng âm của loại nhạc cụ trong từng bài hát.


Công suất amply jarguar 506n được thiết kế 4 cầu với 130W/1CH cho phép các khách hàng có thể phối ghép với 2 đôi loa Bass 25cm mà không hề lo âm thanh sẽ bị đuối hay méo tiếng. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng đang muốn đầu tư cho bộ dàn hát hai đôi loa nhưng chưa có điều kiện thì sau sẽ thoải mái lựa chọn ghép thêm một đôi loa nữa mà không lo lắng về amply không có cổng kết nối cũng như nâng cấp thay thế Amply.


Jarguar PA-506N được tích hợp mạch bảo vệ hệ thống loa, với công suất lớn hơn nhiều so với Amply karaoke gia đình Jarguar PA 203N do Nhật Hoàng, sản phẩm phù hợp với phòng khách gia đình rộng từ 25m2 trở lên, phòng karaoke chuyên nghiệp, phòng trà, bar, nhà hàng,… Có thể kết hợp với cục đẩy công suất khi set-up âm thanh hội trường.

 

Các bác đã nhắm được dòng amply Jarguar phù hợp, vừa túi tiền, có công suất đủ và đáp ứng được nguyên lý âm thanh. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn đã tìm được địa chỉ đủ uy tín và biết cách phân biệt amply thật giả, hàng chính hãng? 

 

Tham khảo cách phân biệt amply karaoke Jarguar thật giả 

 

Các amply Jarguar hay các thiết bị thương hiệu Jarguar đều có những dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng chung như:

 

Dấu hiệu 1: Tem chống giả Jarguar công nghệ 3D

 

Những con tem này luôn là dạng tem vỡ có cánh kính phản quang. Tem vỡ là dạng decal chỉ sử dụng duy nhất 1 lần và có độ bám rất chặt vào sản phẩm. Nên sẽ tuyệt đối không có chuyện một sản phẩm nhái theo lại có cho mình dạng tem chính hãng.

 

Tinh xảo hơn trên chất liệu tem của Jarguar đến từ công nghệ thẩm thấu từ UV. Tên thương hiệu hay dòng sản phẩm sẽ không bị mờ do được in chìm. Chữ hoàn toàn phản quang các góc. Đặc biệt phản ánh được model sản phẩm khi chiếu trực tiếp đèn cực tím (hay đèn soi tiền giả) vào tem chống nhái.

 

Amply Jarguar Suhyoung là doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc. Nơi sản xuất các sản phẩm chính của thương hiệu amply karaoke Jarguar lên thị trường quốc tê nên sẽ không bao giờ có chuyện những con tem có những chữ chú thích nước khác như Trung Quốc, tiếng TBN…

 

Với thiết kế tem mà Amply Jarguar Suhyoung phát hành là thể loại tem màu đỏ chủ đạo cộng với nền vàng sang trọng, tem chống giả mới thật sự nổi bật trên giao diện của sản phẩm, được dán mặt trước (đối với sản phẩm Amply), dán mặt sau (đối với sản phẩm loa).

 

Chữ được sử dụng lại màu của màu viền. Màu đỏ tối làm viền và màu vàng hoàng kim làm nền (tên Sản phẩm amply karaoke Jarguar sẽ màu đỏ).


Đặc biệt, khi quý khách nhìn với khoảng cách gần sát mắt hoặc đưa camera của điện thoại vào gần tem, sẽ xuất hiện chữ OK màu đen. Với công nghệ tiên tiến nhất và chi phí in tem lớn khoảng 50.000USD, mẫu tem chống hàng giả mới này gần như không thể bị làm giả nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.

 

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang

Cách phân biệt Amply Jarguar PA-506N

 

amply-karaoke-jarguar-chinh-hang

Cách phân biệt Amply Jarguar PA-203N

 

Ngoài ra, để biết được sản phẩm đó là hàng thật và hàng nhái thì thực sự là không phải dễ dàng 1 chút nào cả nếu bạn không tìm hiểu qua cho bản thân 1 chút thông tin. Nếu như các bạn chỉ nhìn sơ qua chắc chắn rằng không thể nào biết được sự khác nhau của nó.Do đó các bạn nên lưu ý một số điểm sau đây nữa nhé.

 

Dấu hiệu 2: Tổng quan bên ngoài của amply 

 

Amply Jarguar chính hãng được cung cấp đi kèm là đoạn dây nguồn dài 5m màu ghi sáng. Trên thân dây là hàng loạt các thông số kỹ thuật được in rõ nét, không dấu nhằm cung cấp cho người mua những dấu hiệu nhận diện nhanh chóng và chính xác. Các đoạn dây nguồn của amply jarguar  hàng nhái thường không được in chữ hoặc có chữ mờ, nhạt, không rõ ràng.

 

Amply karaoke Jarguar có góc cạnh tròn mịn, sờ êm tay và không thô ráp. Bên ngoài là mép bo dày nhưng không kém phần tinh tế và an toàn khi cầm nắm. Với những chiếc amply Jarguar hàng giả thì có góc cạnh rất sắc, thô, khi sờ vào có thể gây ra cảm giác thô cứng ở tay, không cẩn thận có thể dẫn đến bị thương nếu như va chạm mạnh.

 

- Trên các board thì nhà sản xuất đều in chữ nổi là model của máy. Ví dụ như: PA - 203N, PA-506N... Đều có nơi xuất xứ MADE IN KOREAN. 

- Các màu trên board này rất đậm và sẫm màu.

- Phần dây nguồn của amply này thì được ghi rõ tất cả thông số : số seri, năm sản xuất, nhà sản xuất, ...

- Khi bạn tháo những vỏ nhựa ở nút chỉnh amply ra thì sẽ có 1 chiếc núm ở trong bằng nhôm và bị vát mất 1 nửa, trên phần vát có chữ tiếng Hàn.

 

Cách phân biệt Amply Jarguar PA-506N

 

Cách phân biệt amply karaoke Jarguar thật giả

 

Dấu hiệu 3: Chất ấm và khả năng hoạt động

 

- Với dòng amply chính hãng sẽ cho được chất lượng âm thanh khá tuyệt vời:


+ Tiếng bass cực kì mạnh, âm không lo bị vỡ, chứa nhiều uy lực khi bạn chỉnh ở mức âm lượng cao.

+ Âm cao nghe rất trong, tiết tấu nhanh thì amply xử lý vẫn rất tốt, tiếng không bị rối hoặc nhiễu.

+ Công nghệ giúp cho tiếng vang tốt và xa hơn.

+ Tiếng micro trong trẻo và ngọt ngào không bị chói khi dùng với thiết bị amply này.

 

Với những dấu hiệu nhận biết trên phần nào sẽ giúp được bạn khi lựa chọn đấy. Tuy nhiên, do thị trường hiện nay lẫn lộn khá nhiều hàng jarguar thật - giả. Đánh vào nhu cầu ham rẻ, ưa thích đồ thương hiệu nên nhiều nơi bán hàng đã cung cấp dòng amply giả đến với người dùng. Các dòng Amply karaoke Han Quoc giả thường có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng âm thanh thấp và nhanh chóng xuống cấp sau thời gian sử dụng. Chính vì vậy, khi mua sắm. Các bác hãy đến với các địa chỉ có uy tín, đi cùng người có kinh nghiệm và thử trực tiếp sản phẩm nhé!


Ngoài Jarguar, còn có rất nhiều thương hiệu amply có tiếng khác, có thể là thương hiệu nước ngoài,  hoặc thương hiệu trong nước. Nhưng đó đều là những hãng có tên tuổi như Arirang, Paramax, Nanomax, hay Boston, California.. 

 

Amply Arirang:

 

Dòng sản phẩm amply mang thương hiệu Arirang là một trong những sản phẩm Amply của người Việt liên doanh với cơ sở tại Hàn Quốc sản xuất. Rải qua một quãng thời gian rất dài như thế nên dòng sản phẩm mang thương hiệu Arirang đã và đang được đông đảo mọi khách hàng trên thế giới biết đến, đây chính là một sản phẩm được sử dụng tin cậy không chỉ tại đất nước Việt Nam. Trên thị trường hiện thời có rất nhiều các dòng Amply karaoke Arirang khác nhau với đủ tầm giá bảo đảm có thể phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, dù cho là sử dụng cho âm thanh gia đình hay các phòng karaoke...


Giá amply Arirang trên thị trường hiện thời khá ổn định với các dòng sản phẩm từ 2 triệu đến 10 triệu đồng kiên cố sẽ làm ưng ý người tiêu dùng khi mua sắm. Dưới đây là bảng giá một số dòng amply Arirang mới được cập nhật hiện nay, mức giá này có thể thay đổi tùy từng thời khắc và nơi bán.

 

Amply California:

 

Amply karaoke California được người tiêu dùng đánh giá có thể đáp ứng đươc đòi hỏi của những người yêu thích âm nhạc khó tính. Nó thỏa mãn được hầu hết tất cả đòi hỏi khó nhất của một hệ thống karaoke hiện đại. Amply chuyên dùng hát karaoke California luôn mang đến âm thanh chuẩn của karaoke với chất âm rất nổi bật, giữ được sự mềm mại, uyển chuyển và làm tan biến hết biểu hiện của sự cứng nhắc.


Nổi bật hơn Amply California còn luôn tạo hứng thú cho người hát vì nó loại bỏ gần như tất cả tạp âm, khiến cho micro hạn chế phần lớn hiện tượng nhiễu, tránh đi việc bị ré tiếng, làm cho giọng hát thật trong trẻo, mượt mà, dễ dàng vươn cao. Đính kèm theo đó là kỹ thuật tạo tiếng vang tối tân nhất, bạn sẽ thỏa sức hát hò.


Đặc biệt thiết bị được tích hợp tính năng Advanced Mic Equalizer độc quyền điều chỉnh micro theo ý muốn. Chức năng này cung cấp bộ lọc cắt cao và thấp cho mỗi kênh với độ chính xác gần như là tuyệt đối. Không chỉ vậy một ưu điểm khác, công nghệ Advanced Mic Equalizer đánh dấu sự chấm dứt hoàn toàn của những âm thanh không mong muốn như tiếng rít, ù khó chịu- kẻ thù của dàn âm thanh karaoke.


Giá một chiếc Amply California chính hãng mới giao động từ khoảng hơn 7 triệu đồng đến 15 thậm chí 20 triệu đồng tùy theo dòng máy. Ngoài ra có một số Amply California hàng bãi nhập khẩu được bán với giá rẻ hơn chỉ vài triều đồng.

 

Còn rất nhiều amply karaoke thương hiệu Jarguar nổi bật trên thị trường hiện nay. Nếu các bác có nhu cầu, có thể tham khảo thêm tại Vidiashop . Theo mình, cách phân biệt và chọn amply Jarguar chính hãng tốt nhất là lựa chọn địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng hàng hóa, bảo hành và chế độ hậu mãi. Với những chia sẽ trên hi vọng bạn sẽ tìm được thiết bị ưng ý và phù hợp. Nếu có thắc mắc về kỹ thuật và sản phẩm, liên hệ hotline Vidia: 0902.799.186 để được tư vấn thêm nhé!