• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Vidia Bốc Phốt Micro Vaudio US-SE65 Hút Khách Nhất

  • Nguyễn Thị Thanh Minh
  • Tin tức
  • 01/01/2024

CÙNG VIDIA BÓC PHỐT MICRO VAUDIO US-SE65 

Micro Xịn Tại Sao Lại Có Giá Quá Rẻ Và Lý Do Trở Thành

Thiết Bị HÓT HÒN HỌT 

 

Anh Q - Bình Thạnh ( quang*****@gmail.com) gửi đến cho chúng tôi vài dòng tâm sự, sau khi mua sử dụng dàn karaoke do Vidia phối ghép : " thực ra với giá 30tr cho một dàn karaoke, tôi nghĩ chắc chắn dàn karaoke nhà mình đã đủ hay. Nhưng do tiếc một khoản tiền mà tôi đã quyết định tự chọn micro giá rẻ. Và cuối cùng, âm thanh của dàn thật tuyệt nhưng mỗi lúc cắm micro để hát thì.. thảm họa bởi tiếng hú rè, không thể nào hát nỗi.. NHƯNG, phải một lần nữa cảm ơn Vidia đã giới thiệu cho tôi micro thương hiệu Vaudio - micro Vaudio US-SE65 . Giá chỉ 5 triệu nhưng khi hát tiếng khác hẳn".

 

Và một vài vị khách khác đến Vidia, sau khi test thử micro Vaudio US-SE65 đều trầm trồ về khả năng tái tạo chất âm trung thực, trong sáng và hơn hết là cắt hú, giảm hú rè gần như tuyệt đối của dòng micro này.

NHƯNG.. LIỆU MICRO VAUDIO CÓ THỰC SỰ TỐT HAY DO BÀN TAY CHỈNH ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP CỦA KỸ THUẬT VIÊN KHIẾN CHO KHÁCH HÀNG MÊ MẪN MỖI KHI HÁT.

 

 

Khách hàng cực kỳ ấn tượng về chất âm trong trẻo, trung thực :

 

Nói không ngoa, micro Vaudio US-SE65 ấn tượng nhất với khách hàng chính là nhờ chất lượng âm thanh ra loa.Hệ số méo tiếng rất thấp, chỉ khoảng 0,5% ( hoặc thấp hơn ). Âm thanh sạch sẽ, mềm mại.  Khách hàng test thử micro với dòng nhạc trữ tình bolero luôn mong muốn âm thanh ra loa chân thực, tiếng sáng rõ và đặc biệt phải truyền trãi được cảm xúc. Với một dàn karaoke hay , chất lượng âm thanh không hẵn chỉ dựa vào micro. Nhưng, với những đánh giá của khách hàng dành riêng cho dòng micro này. Đặc biệt là qua trải nghiệm của khách sau khi thử nhiều dòng micro thì Vaudio US-SE đạt 9,5/10 về chất âm, khả năng truyền tải cảm xúc của người hát. Em tin rằng, các anh sẽ "MẪN MÊ" với dòng micro này nếu mới kinh phí bỏ ra của mình trong khoảng 5 triệu đồng. Khá là đáng đồng tiền bát gạo đúng không nào!?.

 

Chống hú rè là tính năng thu hút người dùng nhất của MICRO VAUDIO US-SE65:

 

Hiện nay trên thị trường micro, hầu như các dòng micro karaoke có mức giá từ 4 triệu đồng đều đã được trang bị thêm chức năng chống hú rè. Với Micro Vaudio US-SE65, điểm đặc biệt chính là khả năng tương thích với nhiều dòng loa khác nhau, phù hợp với nhiều dàn âm thanh khác nhau. Bạn đang sử dụng dàn karaoke giá rẻ với amply thường hay dàn trăm triệu với cấu hình cao thì âm thanh ra loa vẫn ổn định, không hú rè không nhiễu âm. 

 

Tính năng cắt hú, giảm nhiễu gần như hoàn hảo trong không gian được bố trí đúng tiêu chuẩn phòng hát karaoke. trong một số trường hợp dàn karaoke chưa qua điều chỉnh âm thanh, bạn cũng sẽ không cảm giác được tiếng rè hú khó chịu ngay cả khi chĩa micro vào loa. Điều này chứng tỏ rằng, micro Vaudio US SE65 có chất lượng tốt hoàn toàn là sự thật.

 

 

Tính năng cảm biến gia tốc với 4 tác dụng xứng đáng giúp micro Vaudio US-SE65 lọt top micro cao cấp thông minh:

 

* Tự động cắt tín hiệu sau 5s không sử dụng.

* Tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm pin sau 5 phút không sử dụng. 

* Tự động cắt nguồn sau 15 phút không sử dụng

* Tự ngắt tiếng trong trường hợp rơi tay micro

 

>> Đây là 4 tác dụng mà chức năng cảm biến gia tốc trên micro Vaudio US SE65 hỗ trợ người dùng. 

Khoảng thời gian 5s/5 phút/ 15 phút chuyển đổi giữa ON và OFF được Vidia đánh giá là phù hợp. Không quá ngắn như một số dòng micro khác cũng hỗ trợ tính năng cảm biến này. ( quá ngắn hoặc quá dài).

Việc khởi động lại cũng đơn giản bằng cách nhấn giữ nút nguồn trên thân micro. Với tính năng này, bạn nhận lại được những gì :

 

>> Tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn

>> Hạn chế ảnh hưởng đến loa, củ micro nếu xảy ra rơi rớt.

>> Tạo thuận lợi cho người dùng trong khi sử dụng.

 

 

??? Bạn thấy sao về tính năng này của micro US-SE65. Riêng với mình và các đồng nghiệp khác đánh giá thì với giá thành chỉ 5.000.000đ, micro Vaudio US-SE65 lại được setup tốt đến như vậy thì " không chọn US-SE65 là MỘT SAI LẦM LỚN.

 

 

THAM KHẢO THÊM THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MICRO VAUDIO US-SE65

 

 

Thiết kế " không chê vào đâu được" là một trong những điểm cộng của micro US-SE65

 

 

Tổng thể thiết kế của micro Vaudio US-SE65 là đặc điểm thu hút nhất của thiết bị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế sang trọng, ấn tượng với màu sắc đèn led. Phối màu tone lạnh ấn tượng và phù hợp với nhiều kiểu không gian decor khác nhau. Bạn cần sang trọng - có sang trọng, ấn tượng, hiện đại - có ấn tượng, hiện đại.

Vỏ của đầu thu và tay cầm được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống va đập tốt, giữ màu bền bỉ. Thiết kế cao su ở phần đuôi micro sẽ giúp cho thiết bị không bị móp méo, hư hỏng. 

Củ micro ở phía trên được bảo vệ bằng chụp inox, bên trong còn được lót thêm một lớp vải xốp, hạn chế hơi nước tiếp xúc trực tiếp với củ micro. 

 

Một lần nữa Vidia khẳng định "MICRO KARAOKE VAUDIO US-SE65 giá quá rẻ so với chất lượng.. Với đầy đủ tính năng của một dòng micro cao cấp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Nếu bạn đã trải nghiệm qua dòng micro đỉnh độc này, hãy cùng để lại comment ngay bên dưới để cùng Vidia thảo luận thêm nhé.



Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top