• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Điểm Danh Các Mixer Tầm Trung Vừa Túi Tiền Bán Chạy Tại Vidia

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Nhu cầu tìm và sở hữu mixer digital cho dàn karaoke gia đình đang ngày một cao. Tuy nhiên, đa số các dòng mixer chất lượng hiện nay trên thị trường đều có mức giá khá cao, chi phí không phù hợp với những dàn karaoke gia đình. Nhưng trên thực tế tại Vidia, có rất nhiều dòng mixer có chất lượng cao được tin dùng nhưng giá thành lại chỉ trong khoảng từ từ 5-8 triệu. Mixer tầm trung, giá thành vừa phải nhưng đảm bảo các tính năng cân chỉnh chuyên nghiệp là những gì khách hàng đánh giá về top các mixer dưới đây.

Mixer Bosa X7: 5.500.000đ

Mixer BFaudio Q3600H OPT Pro: 6.500.000đ

Mixer JBL KX-200: 7,500,000đ


Mixer Bosa X7

mixer bosa x7

Là dòng mixer karaoke được thiết kế chuyên cho các hệ thống âm thanh karaoke, mixer Bosa X7 có khả năng hô biến dàn karaoke gia đình trở thành dàn âm thanh có chất lượng âm thanh tương tự như phòng thu.


Thiết kế của mixer Bosa X7 nhỏ gọn, tinh tế và màu sắc bắt mắt thích hợp với không gian gia đình và các phòng karaoke kinh doanh cần sự hiện đại, đẹp mắt. Vỏ bên ngoài được làm bằng nhôm bền nhẹ. Mặt trước được thiết kế  với các nút chức năng được bố trí gọn gàng trên bề mặt phay nhôm. Với ba cổng kết nối micro giúp người dùng để dàng kết nối cùng lúc nhiều micro, thích hợp cho những dàn âm thanh chơi karaoke.


Ở mặt sau, Mixer Bosa X7 thiết kế gồm cổng ra loa trung tâm, đầu ra loa siêu trầm có 3 chế độ tham số EQ, nén, giới hạn. Trang bị chức năng tắt âm xấu và khả năng nâng cấp lên hệ thống loa 5.1.


Thông số kỹ thuật:

 


Các tính năng đặc sắc của Mixer Bosa X7:


-    Mixer Bosa X7 tích hợp dải Equalizer với nhiều tham số âm nhạc để đạt được kết quả với bộ lọc thông cao, lên đến : 12dB/24dB (0Hz - 303Hz). Vì vậy, mixer có khả năng tái tạo âm thanh và xử lý tiếng ca ra loa cực chi tiết. Tiếng ca được tái hiện chân thực, sắc nét nhưng cũng rất ấn tượng.


-    Với khả năng táo tiếng vang Echo chất lượng giúp cho nền nhạc trở nên bắt tai, cũng giúp cho tiếng ca và beast nhạc hòa hợp , bạn sẽ tha hồ trổ tài như ca sỹ chuyên nghiệp.


-    Bộ vi xử lý mạnh mẽ với công nghệ âm thanh kỹ thuật số Digital tiên tiến nhất hiện nay nên có khả năng xử lý âm thanh - giọng ca một cách chi tiết, loại bỏ hoàn toàn tạp âm, độ méo và trễ tiếng thường gặp ở nhiều dàn karaoke


-    Ngoài ra, Mixer Bosa X7 còn trang bị tính năng cắt tần số xấu thông minh hoàn toàn tự động, giải quyết hoàn toàn tình trạng hú rè của micro.

- Hỗ trợ:
  + 15 đoạn cân bằng tham số microphone.
  + Chức năng kiểm soát microphone.
  + Bốn loại chế độ FBE micro (OFF/1/2/3).

-   Bosa X7 có khả năng phối hợp ăn ý với nhiều loa karaoke khác nhau, luôn đảm bảo tiếng bass, treble ra loa hoàn hảo. Với khả năng xử lý âm thanh nhạy bén bộ trộn âm mixer Bosa X7 có khả năng hạn chế tối đa hiện tượng méo tiếng, âm thanh lúc to lúc nhỏ ở loa karaoke.


-   Mixer Bosa X7 thiết kế gồm cổng ra loa trung tâm, đầu ra loa siêu trầm có 3 chế độ tham số EQ, nén, giới hạn. Trang bị chức năng tắt âm xấu và khả năng nâng cấp lên hệ thống loa 5.1. Nên với main Bosa X7, bạn sẽ không còn lo về khả năng nâng cấp dàn âm thanh.


Mixer BFaudio Q3600H OPT Pro

Mixer BFaudio Q3600H OPT Pro

Được mệnh danh là dòng mixer digital có khả năng chống hú tuyệt đối. Mixer karaoke Bfaudio Q3600H OPT Pro được đánh giá là mang lại chất lượng âm thanh trong trẻo , tiếng ca ra loa được tái tạo chi tiết, không bị méo tiếng làm giảm sự chân thực ngay cả khi chơi nhạc ở âm lượng lớn. Là một trong những mixer thực sự mang lại âm thanh chinh phục lòng người. Nhưng ngoại hinh mới là điểm mixer Bfaudio Q3600H OPT Pro gây ấn tượng với người dùng.


Thiết kế của main sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 3,8kg và chiều dày của thiết bị chỉ là 4,5 cm . Thực sự mỏng nên thiết bị dễ dàng được bố trí trong những không gian nhỏ hẹp.   Lớp vỏ của Q-3600H OPT Pro được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, phủ sơn tĩnh điện cho lớp vỏ bền màu, đẹp và sang trọng hơn. Màu sơn là sự phối hợp giữa màu vàng non và màu trắng trắng sữa, màu đen của nút và màu vỏ đen nhám của bề mặt vỏ bộ khung phía sau, tạo nên sự hài hòa giữa màu sắc, tinh tế và đẹp mắt.


Tương tự như những dòng mixer khác, mixer Bfaudio Q3600H OPT Pro cũng thiết kế với các nút cân chỉnh ở mặt trước được sắp xếp hai bên màn hình LCD. Nút chỉnh màu đen bắt mắt trên nền nhôm phay ở mặt trước.


Với 3 cổng vào micro cùng các cổng kết nối bố trí theo chức năng bao gồm các cổng vào dạng RCA, cổng canon xuất tín hiệu âm thanh ra loa. Mixer hỗ trợ 6 cổng ra loa. Tương đương với một dàn 5.1 chuyên nghiệp. Phía bên phải là các cổng kết nối điều khiển từ xa, cổng kết nối với USB PC, hỗ trợ tùy chỉnh hiệu ứng năng cao bằng phần mềm cân chỉnh trên máy tính. Có thêm cổng kết nối Optical giúp ta nghe nhạc hay và sạch hơn với chất lượng âm thanh của mạch AD-DA tốt nhất hiện nay .


Thông số kỹ thuật



Các tính năng đặc sắc của Mixer karaoke Bfaudio Q3600H OPT Pro


Mixer BFaudio Q3600H OPT Pro

-   Mixer Bfaudio Q-3600H OPT Pro được ra đời dựa trên công nghệ xử lý số DSP, các điều chỉnh trên phần mềm máy tính sẽ cho chất lượng âm thanh đầu ra chính xác theo những gì mà chúng ta mong muốn. Nhất là khả năng phân chia dải tần cho loa sub và loa full sao cho âm thanh ra trên từng loa được tái hiện chất lượng và chính xác nhất. 


-   Ngoài ra, khả năng cân bằng âm sắc của một E.Q thứ thiết, mixer cũng làm rất tốt. Ngoài khả năng chống hú chuyên nghiệp thì mixer còn có khả năng thiết lập âm lượng tối đa, chức năng khóa âm lượng tối đa. Giúp cho loa không bị ảnh hưởng bởi âm lượng cao đột ngột, hay như trường hợp âm lượng của từng bản nhạc không thống nhất về mức âm lượng, lúc lớn, lúc nhỏ làm ta phải liên tục điều chỉnh rất phiền phức.


-   Tái tạo âm thanh tổng thể bằng mạch xử lý âm thanh giúp cho tiếng ca tinh tế, ấn tượng, tiếng ca và beat nhạc hòa hợp với nhau.


-   Mixer được sản xuất với công nghệ mới, sử dụng chip SMT mang lại hiệu suất cao và tính ổn định cho mỗi thiết bị.


Mixer JBL KX-200

Mixer JBL KX-200

Mixer JBL KX200 gần như hay nhất trong phân khúc giá tầm trung , khả năng chống hú 100% - ca nhẹ - nhạc sạch - tách sub rời - echo và revert chỉnh riêng biệt. Là sản phẩm được tích hợp tính nanwg của một mixer chuyên nghiệp và preampli với đầy đủ các tính năng của tập đoàn Harman ( Mỹ ). Mixer JBL KX200 mang đến dàn karaoke hoàn hảo , ngoài khả năng setup 2 loa thông thường của Karaoke gia đình , JBL KX 200 còn có khả năng set 5 loa + 1 sub riêng biệt , tinh chỉnh dc cùng lúc 2 dòng micro khác nhau chung 1 dàn âm thanh karaoke cho phòng hát kinh doanh.


Thiết kế của mixer JBL kX200 được đánh giá cao nhờ tính nhỏ gọn , tiện lợi và đẹp mắt. Vỏ nhôm được phủ sơn đen tạo cảm giác hiện đại một vài điểm nhấn ở màn hình, logo thương hiệu điểm trắng ở góc phía trái. Ở mặt trước bố trí các nút điều chỉnh chức năng và các cổng kết nối micro và cổng USB kết nối với máy tính. Mặt sau lại là các cổng kết nối mixer với các thiết bị khác trong dàn. Đầy đủ các loại kết nối phổ biến trên thị trường.


Thông số kỹ thuật



Các tính năng đặc sắc của Mixer karaoke JBL KX200


Mixer JBL KX-200


Thiết kế của mixer JBL KX200 được đánh giá cao nhờ tính nhỏ gọn , tiện lợi và đẹp mắt. Vỏ nhôm được phủ sơn đen tạo cảm giác hiện đại một vài điểm nhấn ở màn hình, logo thương hiệu điểm trắng ở góc phía trái. Ở mặt trước bố trí các nút điều chỉnh chức năng và các cổng kết nối micro và cổng USB kết nối với máy tính. Mặt sau lại là các cổng kết nối mixer với các thiết bị khác trong dàn. Đầy đủ các loại kết nối phổ biến trên thị trường.


-    Mixer JBL KX200 có khả năng sử dụng cùng lúc 2 kênh micro A/ micro B với khả năng điều chỉnh từng kênh độc lập. Tính năng này rất thích hợp với những dàn karaoke gia đình ,micro được điều chỉnh thích hợp với từng người hát, hay chỉnh để thích hợp với tone nam/ nữ.


-    Mixer JBL KX200 được tích hợp công nghệ chống hú ™ AFE của DBX giúp chống hú lên đến 98%. Với những dàn karaoke được phối ghép đúng nguyên lý, thiết bị chuẩn thì chawcsc hắn bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề hú rè.


-    Mixer sở hữu 15 band EQ chỉnh micro và 8 bankd chỉnh nhạc giúp hiệu chỉnh âm thanh chi tiết. Tiếng ca sạch sẽ, trong sáng, Beat nhạc bắt tai và ấn tượng. Với 6 kênh đàu ra tín hiệu với khả năng chỉnh EQ độc lập giúp mixer linh hoạt hơn trong cân chỉnh âm thanh.


-    Ngoài ra, main còn có chức năng chỉnh riêng cho sub hơi, sub điện. Giúp tăng tiếng trầm, âm thanh toàn dàn nhờ vậy mà mạnh mẽ, sâu lắng hơn nhiều.


Với những dòng mixer tầm trung chất lượng hợp túi tiền trên, Vidia hi vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng mixer thích hợp với dàn âm thanh karaoke phù hợp với yêu cầu cũng như làm bạn hài lòng nhất. Mời bạn đến tại các chi nhánh của Vidia để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, nếu có bất cứ thắc mắc nào Bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với Vidia qua số hotline 0902 799 186 hoặc 0902 699 186 để được tư vấn thêm nhé.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top