• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Thương Hiệu Loa Nào Đang Được Người Yêu Nhạc Săn Đón Hiện Nay

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Loa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh. Việc lựa chọn loa sao cho phù hợp và chất lượng chính là yếu tố tiên quyết cho chất lượng âm thanh của toàn dàn. Đối với những người yêu nhạc thì điều đó lại càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển của kỹ thuật , công nghệ. Nhiều hãng mới ra đời và mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy cùng Vidia tham khảo những thương hiệu loa karaoke nào đang được khách hàng và đặc biệt là những người yêu nhạc săn đón, ưa chuộng và lựa chọn được dòng loa phù hợp với dàn âm thanh của mình.


THƯƠNG HIỆU LOA BMB:

thương hiệu loa karaoke được ưa thích


Cái tên đầu tiên trong bảng xếp hạng thương hiệu loa karaoke được ưa thích chính là BMB.  Dòng loa nổi tiếng luôn nằm trong top loa bán chạy nhất của Vidia và tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản. Một trong những nước có nền công nghệ cực kỳ phát triển, đồng thời cũng vô cùng khắt khe với các tiêu chuẩn chất lượng của thiết bị.

thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Đặc trưng của các dòng loa thương hiệu BMB chính là cách thể hiện 3 dải âm bass, mid và treble. Chất âm ngọt ngào, đằm thắm và thực sự mạnh mẽ khi chơi những bản nhạc cần sự sôi động. Nhìn chung thì các dòng loa BMB khá là đa năng, nên nếu bạn đang tìm một dòng loa đa năng thì không nên bỏ qua thương hiệu BMB.


Một số model loa BMB đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay như :


Loa karaoke CSV-450SE : 17,800,000đ

Loa karaoke BMB CSE-310SE : 15,790,000đ

Loa karaoke BMB CSN 500 : 13,850,000đ

 

 THƯƠNG HIỆU LOA JBL:


Thương hiệu JBL là một trong những thương hiệu loa đến từ Mỹ . JBL được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh cũng như hiệu quả hoạt động. Cũng như tính cách và con người Mỹ, những loa JBL có chất âm sôi động và cuồng nhiệt. Bạn có thể thấy ở rất nhiều dàn âm thanh karaoke sử dụng loa thương hiệu JBL này, nhất là những dàn karaoke từ gia đình đến phòng kinh doanh bởi sự sôi động, mạnh mẽ mà loa mang lại. Với những dàn âm thanh lớn cần phối ghép cùng lúc nhiều dàn âm thanh , khách hàng thưởng chọn những cặp loa có chất âm khác nhau , nhằm hỗ trợ tạo thành một dàn âm thanh hoàn hảo. Và đương nhiên, JBL luôn là dòng loa được lựa chọn để tạo nên chất âm trầm ấm, mạnh mẽ. Thông thường, người sử dụng sẽ lựa chọn những dòng loa của thương hiệu BMB để phối ghép với loa JBL tạo nên tổng thể âm thanh chất lượng nhất.

thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Thương hiệu JBL không chỉ thiết kế những dòng loa treo tường dành cho các dàn karaoke hay dàn âm thanh gia đình mà còn có rất nhiều những dòng loa với kích thước lớn, hầm hồ dàn cho các dàn âm thanh sân khấu, hội trường.

thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Một số dòng loa JBL được ưa chuộng hiện nay như :


Loa JBL KS-310 : 18,800,000đ

Loa JBL KP4015 : 18,000,000đ

Loa JBL RM12 : 12,500,000đ

 

THƯƠNG HIỆU LOA BOSE:


thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Loa Bose cũng là một trong những cái tên nằm trong top các thương hiệu được người yêu nhạc ưa chuộng.Cùng có xuất xứ từ USA như thương hiệu JBL . Tuy nhiên, chất âm mà những dòng loa Bose mang lại cho người nghe có độ trầm, sâu chắc và nó phù hợp hơn với những dòng nhạc như nhạc vàng, cần độ phiêu, êm dịu và sâu lắng. Những dòng loa Bose có chất âm không đa sắc như JBL , chính vì vậy mà dòng loa này chỉ dành cho một dòng nhạc nhất định. Và cụ thể là dòng nhạc vàng, bolero , chắc chắn rằng những bản nhạc sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Ở một số  dòng nhạc khác thì do thiết kế có phần thiên treble và khi âm thanh ra loa có phần hơi chói.

thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Tương tự như những thương hiệu loa nổi tiếng Vidia đã giới thiệu ở trên, Loa Bose cũng được chia ra nhiều phân khúc khác nhau, nhiều dòng sản phẩm khác nhau cả về loa âm trần, loa treo, hay loa sub để người tiêu dùng có thể lựa chọn dựa vào nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.


Những dòng loa Bose được ưa chuộng hiện nay như :


Bose 301 seri II, III, IV, V hay dòng Bose 201 II, III, IV, V

Loa Bose 301V : 8,900,000đ

Loa Bose 502A : 5,500,000đ

Loa Bose 101 : 2,800,000đ

Loa sub Bose 1200 : 3,500,000đ


THƯƠNG HIỆU LOA BFAUDIO:


thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Cái tên Bfaudio không chỉ là thương hiệu nổi tiếng về các dòng loa được nhiều khách hàng ưa chuộng mà còn nổi bật với các dòng thiết bị âm thanh công nghệ cao khác như main, mixer, amply digital. Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được biết đến tại Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng những dòng loa mang thương hiệu Bfaudio đã được khách hàng đặc biệt những người yêu âm nhạc rất ưa chuộng, chỉ trong thời gian ngắn đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Bfaudio có rất nhiều dòng loa từ loa karaoke đến các loa sân khấu và cả loa sub. Với thiết kế nhìn chung là hiện đại, có kích thước vừa phải ngay cả đối với loa sân khấu và loa sub. Nên người dùng có thể sử dụng loa cho nhiều không gian sử dụng khác nhau. Là một dòng loa đến từ Nhật Bản, đặc trưng là các thiết bị thương hiệu Bfaudio đều được ứng dụng các ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, với các tính năng hiện đại. Nên loa có khả năng xử lý âm thanh tuyệt vời. Mang đến những âm trầm mạnh mẽ, âm cao trong sáng, âm trung chi tiết, mượt mà . Và những đặc điểm tuyệt vời khác mà người nghe trải nghiệm mới có thể khám phá hết được.


Những dòng loa Bfaudio được ưa chuộng hiện nay như : 


Loa karaoke Bfaudio T-15 Pro : 26,000,000đ

Loa karaoke Bfaudio BF-218 : 24,000,000đ

Loa Bfaudio BF-215 : 18,500,000đ


THƯƠNG HIỆU LOA E3:

thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Thương hiệu  E3 là một thương hiệu đến từ Châu Âu và còn khá mới tại Việt Nam . E3 có xuất xứ từ Đức, với công nghệ và tiêu chuẩn kiểm định nghiệm ngặt của Châu Âu , vì vậy những dòng loa mang thương hiệu E3 đều đươc đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng những những tính năng vượt trội.


thương hiệu loa karaoke được ưa thích

Sỡ hữu rất nhiều dòng loa ở nhiều phân khúc giá và các mẫu khác như như loa karaoke, loa sân khấu, loa sub và cả những dòng loa cực kỳ chuyên nghiệp với công suất lớn được dùng cho những không gian rộng lớn.


thương hiệu loa karaoke được ưa thích


Thiết kế của những dòng loa thương hiệu E3 khá là đẹp mắt, hiện đại.. Luôn sử dụng đơn sắc của tổng thể thùng loa, một số dòng được phối thêm các đường viền màu xanh bắt mắt tạo cảm giác mạnh mẽ ấn tượng. Các dòng loa của E3 được làm từ chất liệu gỗ sồi chắc chắn giúp cho tiếng âm hơn, mạnh và chắc hơn.


Một số dòng loa thương hiệu E3 được ưa chuộng tại Vidia :


Loa karaoke E3 KF12 : 22,000,000đ

Loa karaoke E3 K103 : 12,300,000đ

Loa sân khấu E3 SU150 : 15,000,000đ


Loa là một trong những thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh. Việc lựa chọn loa sao cho phù hợp và chất lượng chính là yếu tố tiên quyết cho chất lượng âm thanh của toàn dàn. Đối với những người yêu nhạc thì điều đó lại càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển của kỹ thuật , công nghệ. Nhiều hãng mới ra đời và mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy cùng Vidia tham khảo những thương hiệu loa nào đang được khách hàng và đặc biệt là những người yêu nhạc săn đón, ưa chuộng và lựa chọn được dòng loa phù hợp với dàn âm thanh của mình.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top