• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Theo Chân Vidia Lắp Dàn Cấu Hình Dàn Karaoke Hi-end Tại Nhà Khách

Nhằm mang đến một dàn âm thanh chất lượng, Vidia đã lựa chọn phối ghép dàn karaoke từ những thiết bị có thương hiệu, chất lượng đáp ứng đủ điều kiện hát hay, nghe nhạc chuẩn.  Dàn karaoke mang đến chất lượng âm thanh đảm bảo đúng chuẩn Hi-end nhưng giá thành lại khiến khách hàng ngỡ ngàng. Cùng Vidia tham khảo dàn karaoke hi-end được lắp đặt tại nhà khách và cùng lắng nghe nhận xét của khách hàng về trải nghiệm thực tế chất lượng của dàn karaoke hi-end .


Dàn karaoke hi-end dành cho ai ?


Những khách hàng khi đến với  Vidia và được nghe tư vấn về dàn âm thanh karaoke hi-end đều khá là băn khoăn. Liệu rằng dàn âm thanh cao cấp có dàn cho mình. Giá thành của dàn có phù hợp với điều kiện của mình? 
Dàn âm thanh karaoke hi-end được phối ghép phù hợp với hộ gia đình có điều kiện kinh tế vừa và khá. Tổng dàn có giá 32.400.000đ và trong đợt khuyến mãi giảm 10% chỉ còn 30.190.000đ . hi-end chính là cách giới thiệu cụ thể nhất về chất lượng âm thanh mà dàn mang lại cho người sử dụng. 

Dàn âm thanh được phối ghép dựa trên các thiết bị sử dụng công nghệ mới, chất âm được tinh chỉnh hợp với xu hướng thưởng thức âm thanh thời nay, đặc sắc và sôi động hơn.  Đồng thời , với đầu Android TV Box  HIMEDIA Q10 PRO đảm bảo dàn âm thanh không chỉ là một dàn karaoke đỉnh mà còn được sử dụng trong nhiều hình thức giải trí khác như xem phim, nghe nhạc, xem truyền hình, hay thậm chí là đọc báo, lướt web. Hầu hết các tính năng đều thích hợp với những gia đình trẻ hiện nay.

Anh Cảnh ở quận Tân Phú là một trong những gia đình đã sỡ hữu dàn karaoke hi-end tại Vidia. Vừa qua, nhân viên Vidia đã tiến hành đánh giá và lắp đặt dàn âm thanh tại gia đình anh sao cho chất lượng âm thanh hòa hợp và ấn tượng nhất.


cấu hình dàn karaoke hi-end


Dàn karaoke digital dành cho không gian phòng như thế nào?


Dàn karaoke digital được phối ghép dành cho những diện tích phòng trong khoảng từ 25-30m2. Là kích cỡ thường thấy ở các phòng kinh doanh tầm trung hay phòng khách của nhiều gia đình. Không khó để lựa chọn thiết bị âm thanh, tuy nhiên để thực sự phát huy được ưu điểm về diện tích vừa phải, không quá lớn thì khách hàng nên lưu ý khi lựa chọn thiết bị. 

Vidia luôn luôn tìm hiểu cách bố trí trong phòng, diện tích phòng và nhu cầu chơi nhạc của khách hàng trước khi tư vấn . Và với những phòng hát có diện tích như trên, dàn karaoke hi-end chính là một trong một cấu hình dàn phù hợp nhất, đảm bảo được âm thanh chất lượng cho toàn diện tích phòng,  chất âm ấn tượng và đặc biệt là giá thành hợp lý nhất với các thiết bị tốt nhất .


Giới thiệu sơ lược về cấu hình dàn karaoke hi-end :


Cấu hình kèm giá :


Cấu hình dàn karaoke Hi-end được lựa chọn từ những thương hiệu khác nhau như Bfaudio, từ Boss hay từ himedia , vốn là những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường âm thanh Việt Nam từ khá lâu. Hãy cùng tìm hiểu lý do Vidia lựa chọn các thiết bị này cho cấu hình dàn karaoke Hi-end nhé


Đầu karaokeĐầu Himedia Q10 Pro - 6TB1 cái9.500.000đ
Amply karaokeAmply BFaudio K9900A PRO1 cái9.000.000đ
Loa karaokeLoa BFaudio Singer 31101 cặp10.000.000đ
Micro karaokeMicro Boss QM-9901 cặp3.900.000đ


Đánh giá từng thiết bị trong dàn karaoke Hi-end :


Đầu Himedia Q10 Pro - 6TB:

cấu hình dàn karaoke hi-end


Đầu Himedia Q10 là một trong những đầu android TV box của Himedia được trang bị chip xử lý đồ họa Mali-720GPU theo khảo sát là mạnh gấp 5 lần các đầu phát thông thường. Thiết bị hoạt động trên nền tàng HĐH Android 5.1 lollipop với hiệu suất cao, chạy mượt, ổn định. Đầu hỗ trợ người dùng với các tính năng như hát karaoke online với ứng dụng karaoke trực tuyến . Hát karaoke offline với ổ cứng có dung lượng lưu trữ lên đến 6TB có chất lượng hình ảnh sống động, chi tiết. Một trong những ưu điểm của đầu Himedia Q10 chính là các tính năng giải trí online như đọc báo, nghe nhạc, lướt web đầy đủ , dễ thao tác .


Amply BFaudio K9900A PRO:

cấu hình dàn karaoke hi-end

Lý do Vidia chọn amply Bfaudio K9900A Pro là công suất thiết kế của amply lên đến 450W x 2 kênh với khả năng chơi tốt đồng thời 2 cặp loa cùng lúc trong không gian phòng diện tích 30m2. Thiết bị được tích hợp mạch điều khiển và sử dụng công nghệ digital, điểm đặc biệt chính là khả năng tích hợp tính năng của một main công suất và mixer chỉnh âm chuyên nghiêp với 7 tầng Equalizer chơi hay mọi thể loại nhạc, chip Effect 48 bit Mitsubishi trộn nhạc tinh tế. Với mức giá 9.000.000đ , amply Bfaudio K9900A Pro mang lại chất lượng vượt hơn cả mong đợi. Mặc dù chưa thể so sánh với các dòng mixer chuyên nghiệp nhưng thiết bị làm tốt nhiệm vụ chỉnh âm thanh ra loa ấn tượng, phối trộn âm thanh hài hòa và đặc biệt là hạn chế hú rè tốt.


Loa BFaudio Singer 3110 :

Loa Bfaudio Singer 3110


Loa Bfaudio Pro Singer 3110 là dòng karaoke được trang bị hai loa bass có kích thước 25cm/ loa. Âm thanh ra loa mạnh mẽ uy lực hơn hẳn với các thể hiện âm trầm chắc , sâu và ấm áp. Công suất của loa lên đến 330W trên mỗi loa, cùng với trở kháng 8Ohm, một con số ấn tượng dành cho những phòng hát diện tích 30m2 với độ phủ âm rộng khắp.

Ngoài ra, loa được trang bị  3 đường tiếng, cách thiết kế này giúp cho  loa mid có dải tần rộng và loa treble tần số cao mang đến âm thanh chuyên nghiệp, đây được mệnh danh là dòng loa toàn dải đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ này., treble sáng, thoát ra chắc chắc và vẫn giữ được độ mềm mượt .

Loa Bfaudio Singer 3110 sở hữu khả năng chơi nhạc lớn, tái tạo âm thanh nhạy bén mà không bị hú, trường phủ âm của Singer 3110 rất rộng, do đó dù chơi ở không gian lớn loa vẫn cho chất âm tròn đầy và đều đặn.


Micro Boss QM-990:

cấu hình dàn karaoke hi-end

Điểm khác biệt lớn nhất của Micro không dây Boss QM-990 so với các micro khác trong cùng tầm giá. Đó là khả năng lọc âm chuẩn, thiêt kế màng lọc âm loại bỏ hoàn toàn tiếng thở, âm gió và nhạc nền gây nhiễu. Micro được tích hợp mạch điều chỉnh tần số, chọn sóng sạch và ngắt hú tự động giúp hạn chế tiếng hú rè khá tốt. Kết hợp với amply Bfaudio K9900A Pro giúp đảm bảo âm thanh ra loa không còn tiếng hú rè gây khó chịu người hát. Ngoài ra, micro trang bị đến 4 ăng ten giúp phạm vi bắt sóng hơn 100m, không còn lo lắng tín hiệu micro bị ngắt quãng, không ổn định trong phòng diện tích lớn.


Đánh giá của khách hàng về chất lượng dàn karaoke Hi-end:


Ngay từ giai đoạn khảo sát và demo. Anh Cảnh ở Tân Phú đã rất hài lòng về cả chất lượng dịch vụ và chất lượng của dàn âm thanh. Dàn karaoke hi-end đã đưa vào hoạt động và nhận được nhiều phản hồi khá tốt từ anh Cảnh gửi về Vidia. 

-- Chất lượng âm thanh đảm bảo trong suốt quá trình hoạt động, hiệu suất của dàn ổn định.

-- Chất lượng bài hát karaoke với beat nhạc chuẩn, hay. Hát karaoke online cực kỳ dễ dàng và đảm bảo. Ngoài ra, đầu karaoke còn hỗ trợ những tính năng giải trí đa phương tiện khác như xem phim, xem Tv. Đây là một ưu điểm được anh Cảnh phản hồi rất tích cực. Bởi lẽ với dàn âm thanh đi kèm và nguồn phim từ đầu Android TV box, anh Cảnh không cần phải ra rạp vẫn được thưởng thức những bộ phim kinh điển với âm thanh và hình ảnh chất lượng nhất.

-- Với không gian phòng hát tại gia đình anh khoảng 30m2, khá là rộng và thoáng nhưng không hề có cảm giác hụt âm , âm thanh đầy đặn, chắc chắn giúp cho người nghe dù ở vị trí nào đều cảm thấy hài lòng.

-- Amply có khả năng cân chỉnh chuyên sâu, các dải âm được tái hiện chi tiết, sắc nét. Amply còn có khả năng setup cấu hình theo ý muốn của gia đình và lưu lại cho những lần sử dụng tiếp theo. Giúp cho anh Cảnh không gặp phải phiền phức khi phải cân chỉnh liên tục , chất lượng không đồng đều.

-- Quan trọng hơn cả, anh Cảnh và gia đình cũng dành nhiều lời khen cho Vidia và đội ngũ tư vấn và kỹ thuật với sự nhiệt tình và tận tâm trong khi tư vấn, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cân chỉnh các thiết bị trong dàn. 


Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm dàn karaoke hi-end, hãy đến ngay các chi nhánh của Vidia tại TP. Hồ Chí Minh để đánh giá chất lượng . Vidia luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn những cấu hình dàn phù hợp và chất lượng nhất.




Bài viết liên quan


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0
VIDIA back to top