• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Ngỡ Ngàng Với Dàn Âm Thanh Vip Chất Lượng Cho Không Gian Lớn

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Những dàn âm thanh dành cho không gian phòng hội họp hay các không gian nhà hàng lớn luôn phải đảm bảo được công suất của các thiết bị phù hợp với diện tích, hoạt động tốt với hiệu suất làm việc cao và đặc biệt, chất lượng âm thanh phải đảm bảo ngay cả trong không gian rộng lớn hay không gian mở.

Thời gian gần đây, anh Cường đã đến với Vidia và yêu cầu được tư vấn một dàn âm thanh cho phòng hội họp tại công ty của anh. Dàn âm thanh phải cho chất âm mạnh mẽ , rõ ràng trong không gian tầm 70m2. Ngoài ra, dàn âm thanh phải vừa phục vụ cho mục đích diễn thuyết tốt, vừa phục vụ cho việc hát karaoke hay và nghe nhạc cũng phải chuẩn.

Những yêu cầu của anh Cường tưởng chừng như khó khăn nhưng không thể làm khó được các kỹ thuật viên của Vidia. Trọn bộ các thiết bị được Vidia tư vấn phối ghép bao gồm :Mixer Bfaudio K3000 Wifi Pro, main Bfaudio RMA4300, Micro Bfaudio J11, loa sub Bfaudio 112SA và cuối cùng là loa BIK BJ S886.

Nhìn tổng quan dàn âm thanh của công ty Cường, có thể thấy rằng bộ thiết bị hầu như đến từ thương hiệu Bfaudio- Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhất Bản. Dàn âm thanh sử dụng cấu hình main Bfaudio rma4300 và mixer K3000 Wifi Pro. Với khả năng cân chỉnh chuyên nghiệp, giúp cho dàn có thể phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như hát karaoke, nghe nhạc, diễn thuyết.. tuỳ vào cấu hình lựa chọn ( cái cấu hình được kỹ thuật viên setup sẵn). Khả năng chỉnh EQ chi tiết cho âm thanh khi hát karaoke và nghe nhạc cực kỳ bắt tai. Cac dải âm tách bạch và rõ ràng nhưng không bị rời rạc. Với khả năng chỉnh echo, reverb, độ lặp..giúp cho tiếng ca thoát ra loa hay hơn, chất lượng hơn. Với không gian lớn thì chọn đúng main chính là một phần trong sự thành công của dàn. Với main RMA4300, cùng lúc có thể tải 1 cặp loa full 3 tắc và 1 loa sub mà  vẫn thừa công suất giúp cho âm thanh ra loa tròn đầy và chắc chắn, âm thanhh lan tỏa rộng mà vẫn mạnh mẽ, không hụt âm ở bất cứ đâu dù là các góc phòng.

Loa được sử dụng là loa BIK BJ S886 cho tiếng tròn trịa. ấm áp. Vốn là dòng loa được ưa chuộng tại các phòng karaoke kinh doanh bởi khả năng tái tạo âm thanh gần như hoàn hảo, âm treble sáng, rõ, âm mid chi tiết và âm bass trầm ấm, sâu lắng. Vốn có lợi thế về âm dải  trung rất đặc biệt ấn tượng vì sức tải mọi chất âm của nhiều kiểu hát khác nhau của bất cứ ai thể hiện, đồng thời sẽ cải thiện chúng triệt để để mang đến một chất lượng âm thanh chất lượng cao, nghe rất êm dịu và mượt mà hơn. Bổ sung thêm bass bằng  loa sub Bfaudio 112SA. Đây là một trong nhưng sự phối ghép được coi là hợp lý cho dàn âm thanh đa năng dành cho hội trường . 

Sử dụng micro BFaudio J11 nhằm tận dụng ưu thế bắt sóng xa của micro và khả năng lọc âm lọc tiếng chuyên nghiệp, giúp cho tiếng ra loa trong trẻo và sạch sẽ. Dù đứng ở góc nào thì tiếng ca , tiếng nói vẫn rõ ràng, rành mạch, không bị ngắt quãng, chập chờn... Ngoài ra, micro J11 còn có khả năng cắt hú chống hú tốt, kết hợp với mixer giúp cho dàn âm thanh không bị hú rít trong nhiều trường hợp.


Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh đa năng dành cho không gian lớn thì Vidia nghĩ rằng, đây có  thể là một trong những cấu hình dàn rất hợp lý bạn có thể tham khảo. Cảm ơn anh Cường và công ty đã tin tường và cho Vidia cơ hội được phục vụ phối ghép dàn âm thanh đa năng chất lượng cao cho công ty.


Trọn Bộ Dàn Âm Thanh Được Vidia Phối Ghép Lắp Đặt 

 



Hình Ảnh Thực Tế Dàn Âm Thanh





>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top