• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Sắm Dàn Karaoke Đỉnh Mà Giá Quá Mềm. Còn Gì Mê Hơn Cho Dịp Tết Này!

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Khi đã sắm đầy đủ mọi thứ sẵn sàng cho một cái Tết đầm ấm thì việc bổ sung thêm cho gia đình một công cụ giải trí sẽ được coi như nêm thêm gia vị cho một bửa ăn thêm đậm đà đáng nhớ. Dàn karaoke được rất nhiều gia đình lựa chọn để giúp những bữa tiệc gia đình, những buổi gặp mặt thêm vui vẻ và sôi động với những bản nhạc được chính những thành viên thể hiện.

Việc sở hữu một dàn karaoke cũng rất tiện dụng vì bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm hay đến quán karaoke, hơn nữa việc hoạt động trong ngày lễ thì giá thành của quán cũng bị tăng lên và nếu kéo cả tập đoàn đại gia đình thì bạn sẽ tốn kha khá đấy. Chính vì vậy nếu không phải nói quá thì đôi lúc bao gồm cả bia bọt thì hóa đơn phải lên đến 3 đến 4 triệu đồng là bình thường. Bạn thấy thế nào? Chứ Vidia được biết rất nhiều gia đình đang theo hướng xây dựng phòng karaoke chuẩn như quán ngay tại nhà luôn đấy. Nhưng tùy vào tần suất sử dụng hay mức chi trả mà bạn nên đầu tư hợp lý. Sau đây Vidia sẽ giới thiệu cho bạn một cấu hình dàn karaoke giá rẻ mà vẫn rất đỉnh vừa được lắp đặt cho gia đình anh Bảo và chị Uyên. Cùng đón xem nhé.

Cấu hình Vidia lắp đặt tại nhà Anh Bảo và chị Uyên tại Bình Dương bao gồm các thiết bị như sau:

+ Đầu Acnos SK9108S - 2TB

+ Loa CAVS LF 710

+ Micro Boss QM-990

+ Sub Bose 1200

+ Amply BFAudio K-9900A Pro


Tất cả những dòng sản phẩm trên đều thuộc top bán chạy và được khách hàng kiểm nghiệm thực tế đánh giá rất cao. Chiếc loa CAVs LF 710 hiện đang làm mưa làm gió, Vidia cũng mê mẩn bởi âm thanh của dòng loa này cực kì thu hút, chơi nhạc nào cũng hay cộng thêm chiếc micro Boss QM990 kì cựu thì đảm bảo bạn ca hoài mà chẳng thể nào chán được. Nói đến amply BF K-9900A thì Vidia không cần nói thêm vì nó đã quá quên mặt trên các bảng vàng về mức độ bán chạy khủng khiếp của nó.

Cùng xem qua những hình ảnh thực tế Vidia lắp đặt tại nhà anh Bảo và chị Uyên ngay sau đây:



Kỹ thuật Vidia sau khi lắp đặt xong sẽ test thử chất âm và cân chỉnh theo đúng nhu cầu của khách hàng.


Anh Bảo và chị Uyên cũng hát thử để đảm bảo hài lòng sau khi bàn giao.


Chúng ta có thể thấy căn phòng của gia đình anh chị khá rộng và thoáng đãng mà cấu hình này vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu của anh chị thì quả thật nó rất đáng đồng tiền đúng không nào. Bàn không cần phải dùng main và mixer đắt đỏ, chỉ một chiếc amply cũng đủ cho cả nhà hát ca thỏa thích rồi.

Nói về phần sau khi bàn giao, gia đình anh Bảo và chị Uyên đã thật sự hài lòng và có những nhận xét hết sức tích cực khi được nhân viên chăm sóc khách hàng của Vidia mời đánh giá dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Anh chị cũng nói thêm rằng, nhân viên kỹ thuật rất nhiệt tình, làm việc cẩn thận, đáp ứng đúng những tiêu chí ban đầu của anh chị, sản phẩm, đóng gói kỹ càng, âm thanh hay đúng "gu" của anh chị luôn.

Vidia rất mong gia đình anh chị có những giây phút giải trí, hát ca thú vị bên gia đình, bạn bè. Tết sắp đến, đây là lúc thích hợp để tậu một dàn karaoke về nhà, chắc chắn anh Bảo và chị Uyên sẽ tận dụng nó để trải nghiệm một cái Tết đầm ấm, sum vầy hơn, hạnh phúc hơn, và đặc biệt là dễ dàng và tiết kiệm hơn hết. Thật quá hời đúng không?

Bạn đã sắm dàn karaoke chưa? Nếu đã sẵn sàng hãy gọi ngay vào số hotline 0902.699.186 để được tư vấn tận tình nhất có thể hoặc ghé luôn tới showroom của Vidia để nghe thử trực tiếp sản phẩm nhé.

Địa chỉ showroom tại đây: https://vidia.com.vn/pages/lien-he








Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top