• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Nâng Cấp Hệ Thống Âm Thanh Cho Quán Karaoke Của Anh Cường Bình Dương

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Ngày 26/12 gần đây, Vidia được dịp về Bình Dương để hỗ trợ nâng cấp hệ thống âm thanh cho quán karaoke kinh doanh của anh Cường.

Được biết, quán đã hoạt động nhiều năm nên chuẩn bị Tết 2019 sắp tới, anh muốn cải thiện chất lượng âm thanh và sẵn cập nhật những công nghệ mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Việc tân trang cho quán karaoke dịp đầu năm như một trong những truyền thống của Việt Nam như việc rũ bỏ những điều không may của năm cũ, đồng thời việc đổi mới có thể đem lại may mắn và mang tài lộc về trong năm mới. Chính vì vậy hầu hết các chủ quán đều không bao giờ "quên lãng" hay bỏ qua việc này mà còn đặt nó lên ưu tiên hàng đầu.  

Sau khi khảo sát địa điểm cũng như lắng nghe nhu cầu của anh Cường, Vidia đã lựa chọn các thiết bị sau để nâng cấp hệ thống phòng hát karaoke.

+ Tivi Asanzo 65 Inch Cường Lực

+ Đầu Kara M10 (3TB)

+ Màn hình 22 inches

+ Main E3 TX 6400

+ Mixer E3 S6800 

+ Sub E3 S115

+ Loa DE MH10 

+ Loa DE MH12

+ Đèn sân khấu MH-329

+ Đèn sân khấu Laser LS 02


Cùng trải nghiệm thực tế bằng hình ảnh Vidia lắp đặt các thiết bị âm thanh tại quán karaoke của anh Cường - Bình Dương.






Các nhân viên kỹ thuật Vidia đang tích cực lắp đặt các thiết bị âm thanh để hoàn thành một cách nhanh chóng đảm bảo quán không bị ảnh hưởng đến việc kinh doanh.




Hình ảnh về các thiết bị âm thanh Vidia lựa chọn nâng cấp cho quán karaoke anh Cường.


Nhận được sự đánh giá hết sức tích cực từ anh Cường sau khi bàn giao, Vidia rất cảm ơn anh Cường vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Vidia. Rất mong Vidia sẽ là đối tác tin cậy và bền vững cùng quán karaoke của anh Cường phát triển trong tương lai. Chúc anh luôn thành công và có cơ hội mở rộng quán trong tương lai gần.

Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ Vidia, cùng xem những bài viết khác về những sản phẩm đã được khách hàng sử dụng và đánh giá tốt nhé. Đó sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy cho bạn đấy.

Bạn là chủ quán karaoke? Các thiết bị của quán bạn có đang hoạt động tốt? Bạn có kiểm tra định kì các thiết bị để đảm bảo an toàn? Mọi thông tin thắc mắc hãy gọi ngay vào số hotline 0902.699.186 hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm.

Tham khảo địa chỉ showroom tại liên kết:

https://vidia.com.vn/pages/lien-he


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top