• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Khám Phá Ngay Dàn Karaoke Kinh Doanh Tầm Trung Tại Quán Anh Luyện Bình Chánh

  • Minh Nguyễn Thị Thanh
  • 01/01/2024

Với những quán kinh doanh karaoke, sự phối ghép các dàn âm thanh luôn cần phải lựa chọn các thiết bị chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng được tín nhiệm. Tùy vào diện tích phòng để có sự lựa chọn cho phù hợp như phòng VIP diện tích rộng phải phối ghép ra sao? Phòng nhỏ hơn phải chọn lựa như thế nào?

Cùng theo chân Vidia tham khảo một số phòng karaoke kinh doanh tại quán của anh Luyện –Bình Chánh. Với  3 phòng kinh doanh được lắp mới với c ác thiết bị như :đâu KARA M10, main Bfaudio T4.7, mixer Bfaudio K306D+ , sử dụng 2 cặp loa Bose 301V hoặc loa E3 TX-12000, sub Guinness SB-1800III và micro Bfaudio J11. Đây có thể coi là những sự lựa chọn rất hợp lý cho các phòng karaoke tại quán anh Luyện.

Nhìn chung thì với đầu karaoke KARA M10, anh Luyện muốn đầu tư dòng đầu cao cấp, trong tương lai anh sẽ không còn phải lo lắng đến tình trạng thiếu bài mới, hụt bài cũ khiến khách hàng không hài lòng nữa bởi kho nhạc của KARA M10 được coi là kho nhạc khủng hiện nay, cộng với khả năng cập nhật nhạc nhanh chóng và hát karaoke online trên youtube cho chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh vượt trội.

Anh Luyện lựa chọn 2 cách thức phối ghép loa và mixer-main linh hoạt giữa 2 cặp loa Bose 301V hoặc loa E3 TX-12000 và main Bfaudio T4.7 – mixer Bfaudio K306D+. Bởi diện tích phòng Vip thường lớn hơn phòng thường và anh muốn chất âm của phòng đó đặc sắc và ấn tượng hơn.  Nói đơn giản là khách hàng có thể phiêu hơn, chính vì vậy, anh lựa chọn loa E3 TX-12000 cho phòng- đây vốn là dòng loa sân khấu có công suất khá lớn, chất âm mạnh mẽ và cực kỳ nội lực, phối thêm loa sub Guinness SB-1800III tạo nên một không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ đến không ngờ. Bass chắc và sâu, treble sáng rõ và tách bạch từng dải âm khá là hoàn hảo. 2 cặp loa Bose 301V cũng rất chất lượng. Âm thanh trong sáng, mượt mà. Với 2 cặp loa giúp cho âm thanh vang vọng, lan tỏa khắp phòng.

Lý do anh Luyện chọn cấu  hình main – mixer như trên là chính bởi khả năng tải cùng lúc các thiết bị nặng đô nhưng vẫn cho tiếng ca tròn trịa, không vỡ tiếng, hụt âm. Nói chung là main làm rất tốt vai trò tải công suất cho âm thanh mạnh mẽ nội lực và phủ âm dầy đều khắp phòng. Mixer giúp cân chỉnh âm thanh, giúp cho âm thanh thêm chất lượng, các dải âm được cân chỉnh chi tiết, hoàn hảo hơn, đặc sắc và ấn tượng hơn với người nghe.


Với những dàn karaoke chất lượng cao, Vidia tin rằng trong tương lai quán anh sẽ càng ngày càng phát triển.  Cảm ơn gia đình và anh Luyện đã tin tưởng và trao cho Vidia cơ hội được tư vấn và lắp dàn cho gia đình anh


CẤU HÌNH DÀN KARAOKE KINH DOANH TẠI QUÁN ANH LUYỆN BÌNH CHÁNH



HÌNH ẢNH DÀN KARAOKE KINH DOANH TẠI QUÁN ANH LUYỆN BÌNH CHÁNH







>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết dàn âm thanh tương tự TẠI ĐÂY!


MỜI BẠN GHÉ VIDIA ĐỂ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top