• Gợi ý từ khóa:
  • Dàn karaoke, Đầu karaoke, Micro karaoke, loa karaoke...

Cấu Hình Dàn Karaoke Digital Này Luôn Được Khách Hàng Ưu Chuộng Và Muốn Sở Hữu

  • Anh Mã Tú
  • 01/01/2024

Phải nói rằng, Vidia luôn muốn đem đến nhiều thương hiệu tốt khác nhau cho từng khách hàng để cảm nhận những xu hướng mới lạ. Tuy nhiên với cấu hình này thì Vidia đã vô cùng "bất lực" như mà khách hàng hoàn toàn không muốn thêm cất cứ thiết bị nào khác ngoài thiết bị sau:

+ Đầu Kara M10i - 3TB

+ Main BFAudio T4.7

+ Mixer BFAudio K6000 Pro

+ Loa BIK BJ S768 

+ Loa BFAudio T10 Pro 

+ Micro E3 V660

+ Sub BFAudio 112SA

Anh Lộc tại Bình Dương đã tậu nguyên bộ dàn này vào ngày 28/12 gần đây. Với một điều thú vị rằng, anh hoàn toàn chưa tham khảo bất cứ cấu hình nào khác trước khi đến Vidia. Ban đầu anh chỉ chọn cặp loa BIK BJ S768, tuy nhiên do căn phòng của anh có không gian rộng, thoáng nên để âm thanh được đảm bảo Vidia tư vấn thêm cho anh cặp BF T10 Pro. Và khi được demo tại nhà cho anh trải nghiệm thử cấu hình, anh tỏ ra rất ưng ý và đồng ý lắp đặt nhận bàn giao mà không hề chần chừ hay tỏ thái độ hoài nghi.

Phải nói là không biết cấu hình này có ma lực gì mà hút khách đến vậy. Phải chăng là nó quá cao cấp nên sẽ rất hay. Hoàn toàn không, một dàn karaoke thật sự hay khi chúng được liên kết với đúng "định mệnh" của nó. Và cái gọi là "định mệnh" sẽ theo sự quyết định của "nguyên lý" dành riêng cho thiết bị âm thanh.


Và kết quả của cấu hình, cùng Vidia theo dõi ngay sau đây nhé!


Kỹ thuật viên Vidia đang trong quá trình liên kết, đi dây cho các thiết bị âm thanh.


Cặp loa BF T10 Pro được treo ở mặt trước, đối diện với người hát.


Cặp loa BIK được treo mặt sau, tại hiệu ứng âm thanh đa chiều và hiểu suất truyền tải được đầy đủ hơn, bao quát khắp căn phòng.


Trọn bộ cấu hình Vidia lắp đặt tại nhà anh Lộc Bình Dương

Có bộ dàn này, chắc chắn những ngày xuân của gia đình anh Lộc sẽ luôn tràn ngập những âm thanh vui tươi, nhộp nhịp. Cả nhà cùng ca hát đầm ấm, hạnh phúc, cho bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn, cho những buổi gặp mặt thêm sôi động.

Nếu bạn cần tư vấn về thiết bị âm thanh hay sắm một dàn karaoke chất như anh Nam hoặc là có bất kì thắc mắc gì cứ gọi ngay vào số hotline 0902.699.186. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, hãy đến showroom của Vidia để được nghe thử thả ga nhé, Vidia có sẵn phòng thử chuyên nghiệp cho bạn.

Tham khảo địa chỉ showroom tại liên kết:

https://vidia.com.vn/pages/lien-he





Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên


Bài viết liên quan


0
VIDIA back to top